:::     :::

จานนิสทำ24แต้มนำบัคส์อัดแคฟส์สองเกมติด

วันอาทิตย์ที่ 07 กุมภาพันธ์ 2564
1,602
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จานนีส อันเทโทคุนโป้ ฟอร์เวิร์ดดาวดังทำเบาะๆ 24 คะแนนนำ มิลวอกี้ บัคส์ บุกชนะ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส สองคืนติดต่อกัน

จานนิส อันเทโทคุนโป้ ฟอร์เวิร์ดดาวดังทำ 24 คะแนนกับ 11 รีบาวน์ด นำ มิลวอกี้ บัคส์ บุกอัด คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส 124-99 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น 

ขณะที่ คริส มิดเดิ้ลตัน กับ จรู ฮอลิเดย์ ทำคนละ 20 คะแนน ส่วนการ์ดสำรอง ไบร์น ฟอร์บส์ ลงมาทำ 18 คะแนน ซึ่งเป็นการชู้ตระยะ 3 คะแนนลงทั้งหมด 6 ครั้ง ก่อนนำ บัคส์ คว้าชัยชนะ 4 เกมติดต่อกัน 

'เราผลักดันมันไปจนถึงขีดจำกัดและมีการเปลี่ยนแปลงจำนวนมาก ซึ่งทำให้มันยากสำหรับทีมที่พยายามจะกลับมา' ฮอลิเดย์ กล่าวหลังเกม 'มันเป็นเรื่องดีทั้งหมด เรากำลังสร้างความเชื่อมั่นและไว้วางใจซึ่งกันและกัน มันเกี่ยวกับการทำงานหนัก, เล่นหนักและเล่นอย่างฉลาด'


มิลวอกี้ เริ่มต้นออนทัวร์ 6 เกมติดตั้งแต่วันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่ง อันเทโทคุนโป้ ทำ 33 คะแนนนำทีมคว้าชัยที่คลีฟแลนด์ 123-105 'คุณต้องปรับตัวโดยเฉพาะกับฤดูกาลและปีที่เรากำลังมีอยู่ ผมคิดว่าเราทำได้ดีกับมัน' ฮอลิเดย์ กล่าว

ด้าน อันเดร ดรัมม่อนด์ ทำมากสุดของ คาวาเลียร์ส สกอร์ 28 คะแนนกับ 11 รีบาวน์ด ขณะที่ คอลลิ่นส์ เซ็กซ์ตัน กับ แดเรียส การ์แลนด์ ทำคนละ 17 คะแนน ส่วนฟอร์เวิร์ดสำรอง ทอเรียน พรินซ์ ลงมาช่วยทำอีก 12 แต้ม ก่อน คลีฟแลนด์ จะจบ 4 เกมที่เล่นในบ้านโดยชนะเพียงครั้งเดียวและพ่ายถึง 7 จาก 9 เกมหลังสุด

'คลีฟแลนด์ เคยชนะทีมเก่งๆมาก่อนหน้านี้และ เซ็กซ์ตัน เล่นได้ดีมาก ดังนั้นผมจึงยินดีที่เราสามารถมาที่นี่และชนะทั้งสองเกม' ไมค์ บูเดนโฮลเซอร์ เฮดโค้ชบัคส์กล่าว 'ในขณะที่เราเดินทางต่อไป นั่นคือสิ่งที่ต้องสร้างต่อไป'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด