:::     :::

ลีดส์เปิดรังหั่นพาเลซ2-0แบมฟอร์ดกดปิดท้าย

วันอังคารที่ 09 กุมภาพันธ์ 2564
1,405
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีดส์ ยูไนเต็ด ขยับแซง อาร์เซน่อล ขึ้นไปอยู่ที่ 10 ของตารางได้สำเร็จหลังเปิดบ้านเอาชนะ คริสคัล พาเลซ 2-0 จากผลงานของ แจ็ค แฮร์ริสัน และ แพทริก แบมฟอร์ด

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 

ลีดส์ ยูไนเต็ด 2 - คริสตัล พาเลซ 0

สนาม : เอลแลนด์ โร้ด

ลีดส์ จัดทัพตามคาดมี แพทริก แบมฟอร์ด ยืนหน้าเป้า ส่วน พาเลซ ไม่มี วิลฟรีด ซาฮา คู่กองหน้าจึงเลือกใช้ ฌอง มาเตต้า กับ จอร์แดน อายิว 

ลีดส์ เริ่มต้นดีออกนำก่อนตั้งแต่ 2 นาทีเศษจากจังหวะที่ พาเลซ เคลียร์บอลไม่ดีก่อนเป็น มาเตอุส คลิช จ่ายให้ แจ็ค แฮร์ริสัน แตะอีก 2 จังหวะเข้าเขตโทษก่อนซัดด้วยขวาแฉลบ แกรี่ เคฮิลล์ เล็กน้อยก่อนซุกตาข่าย

นาทีที่ 10 ลีดส์ มีโอกาสอีกครั้งจากจังหวะโยนบอลฝั่งซ้ายของ เอซกาน อลิออสกี้  ไปถึง แพทริก แบมฟอร์ด ได้โฉบโหม่งเสาแรก บิเซนเต้ ไกวต้า ต้องซูเปอร์เซฟหวุดหวิด

ผ่านไปครึ่งชั่วโมง เกมของ ลีดส์ ดีกว่าชัดเจน ขณะที่ พาเลซ ไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอันและเสียบอลในพื้นที่ตลอด

พาเลซ มาได้ลุ้นในนาที 36 จากจังหวะลองส่องไกลของ จอร์แดน อายิว แต่ว่าบอลก็ตรงตัว อัลลัน เมส์ลิเย่ร์ ที่รับเอาไว้ได้ จากนั้นจบครึ่งแรก ลีดส์ นำ พาเลซ 1-0

ครึ่งหลัง ลีดส์ ออกนำ 2-0 ในนาที 52 ราฟินญ่า ได้ซัดด้วยซ้ายในเขตโทษติดเซฟ บิเซนเต้ ไกวต้า แต่บอลเข้าทาง แพทริก แบมฟอร์ด แปด้วยซ้ายสวนไปอีกรอบไม่เหลือ

พาเลซ มีโอกาสงามๆ ในนาที 67 ในการลุ้นตีเสมอเมื่อ มิชี่ บาตชูอายี่ ที่ลงเป็นสำรอง เกี่ยวบอลได้ในเขตโทษฝั่งซ้ายก่อนผ่านบอลให้ เอเบเรชี่ เอเซ่ ได้วางเท้ายิงโล่งๆ แต่ว่าซัดบอลข้ามคานอย่างน่าเสียดาย 

จากนั้น ยูงทองเจ้าถิ่นมีโอกาสลุ้น 2 จังหวะซ้อนจาก ราฟินญ่า และ สจ๊วร์ต ดัลลาส ในนาที 69 และ 71 แต่ว่า บิเซนเต้ ไกวต้า ป้องกันช่วยทีมเยือนเอาไว้

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเกิดขึ้น จบเกม ลีดส์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านชนะ คริสตัล พาเลซ 2-0 เก็บเพิ่มเป็น 32 คะแนนพร้อมแซง อาร์เซน่อล ขึ้นไปอยู่ที่ 10 ของตาราง 


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม 

ลีดส์ ยูไนเต็ด : อัลลัน เมส์ลิเย่ร์ - ลุค เอลิ่ง, ปาสกาล สเตราค์, เลียม คูเปอร์, เอซกาน อลิออสกี้ - แคลวิน ฟิลลิปส์ - ราฟินญ่า, มาเตอุส คลิช, สจ๊วร์ต ดัลลาส, แจ็ค แฮร์ริสัน - แพทริก แบมฟอร์ด

คริสตัล พาเลซ : บิเซนเต้ ไกวต้า - เนธาเนียล ไคลน์, สกอตต์ แดนน์, แกรี่ เคฮิลล์, ไทริค มิทเชลล์ - เอเบเรชี่ เอเซ่, ลูก้า มิลิโวเยวิช, ไยโร รีเดอวัลด์, พาทริก ฟาน อานโฮลท์ - ฌอง มาเตต้า, จอร์แดน อายิว

ผู้ตัดสิน : อังเดร มาร์ริเนอร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด