:::     :::

"กาม่า"ชม2แข้งฟอร์แจ่มเกมคว่ำท่าเรือ

วันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ 2564
1,009
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กามา เผย หลังพาทีมพลิกกลับมาคว้าชัยเหนือ สิงห์เจ้าท่า

ความเคลื่อนไหวหลังเกมโตโยต้า ไทยลีก 2020 เกมที่ 18 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกไปเอาชนะ การท่าเรือ เอฟซี 1-2 โดย สิงห์เจ้าท่า ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จาก เซอร์จิโอ ซัวเรซ ในนาทีที่ 48 ก่อนที่ ปราสาทสายฟ้า จะมาได้ 2 ประตูรวด จากการโหม่งตีเสมอ 1-1 ของ อภิวัฒน์ งั่วลำหิน นาทีที่ 80 และการหลุดกับดักล้ำหน้ายิงแซง 1-2 ของ ไมคอน มาร์เกวซ นาทีที่ 82 ส่งผลให้ ปราสาทสายฟ้า คว้า 3 คะแนนไปครอง ขยับไปมี 32 คะแนน ทำให้ช่องว่างกับ การท่าเรือ เอฟซี ที่มี 40 คะแนน เหลือเพียง 8 คะแนน
อเล็กซานเดร กามา หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า “เกมวันนี้ทุกอย่างกดดันไปหมด สำหรับทั้ง 2 ทีม เกมในครึ่งเวลาแรกมันก็เลยตื้อๆ ตันๆ ไปหน่อย ทำให้เราเล่นได้ไม่ค่อยดีนัก เมื่อกลับมาเล่นครึ่งเวลาหลังเรามาเสียประตูเร็ว ทำให้ผมต้องรีบแก้เกม และเปลี่ยนแผนการเล่นโดยเร็ว ซึ่งมันก็ได้ผล เราทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ นำไปสู่การได้ประตูตีเสมอ และประตูชัย”
“เกมวันนี้แสดงให้เห็นว่าการที่ทีมเรามีตัวผู้เล่นมากขึ้น มันทำให้เราเป็นทีมที่ใหญ่มากขึ้น ผู้เล่นในแต่ละตำแหน่งเรามีสำรอง 2 คน ทุกคนสามารถทดแทนกันได้หมด มันจึงเป็นเรื่องที่ดี เวลาเรามีการเปลี่ยนรูปแบบการเล่นทำให้รูปเกมไม่เสียไปจากเดิม”
“วันนี้เป็นอีกวันที่ รัตนากร ใหม่คามิ ทำหน้าที่ได้ดี เกม เป็นนักเตะที่สามารถลงเล่นได้หลายตำแหน่งทั้งกองกลางตัวรับ กองหลัง และแบ็กขวา เขาเป็นคนที่มีความมุ่งมั่น ชอบเรียนรู้ และชอบที่จะพัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆ มันจึงเป็นเรื่องที่ดี ส่วนอีกคนที่จะต้องชื่นชม “โอ๊ต” อภิวัฒน์ งั่วลำหิน วันนี้ก็ทำผลงานแทนที่ ดิเกา ที่มีอาการบาดเจ็บได้ดี ซึ่งถ้าทีมต้องการเขาเมื่อใด เขามักจะตอบแทนด้วยผลงานที่ดีในสนาม ทุกครั้ง”
“การจะหวังแชมป์ในฤดูกาลนี้ค่อนข้างยากมาก แต่มันก็อาจจะเป็นไปได้ ซึ่งผมเองยังไม่มองไกลไปถึงตรงนั้น เวลานี้ขอทำหน้าที่ และดูกันไปเกมต่อเกมดีกว่า เราก็หวังว่าจะเก็บชัยชนะต่อไปได้เรื่อยๆ”

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด