:::     :::

ไวกิ้งส์เตรียมเซ็นตัวเตะ'โจเซฟ'สะเทือนอนาคตเบลี่ย์

วันพฤหัสบดีที่ 11 กุมภาพันธ์ 2564
864
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกร็ก โจเซฟ ตัวเตะวัย 26 ปีเตรียมเซ็นสัญญากับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ส่งผลกระทบต่ออนาคตของตัวเตะประสบการณ์ แดน เบลี่ย์ โดยตรง

มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ เตรียมเซ็นสัญญากับ เกร็ก โจเซฟ ซึ่งใช้เวลาส่วนใหญ่ในทีมชุดฝึกซ้อมของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ในซีซั่น 2020 จากการเปิดเผยของ เบร็ตต์ เทสเลอร์ ตัวแทนของตัวเตะวัย 26 ปีเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งส่งผลกระทบต่ออนาคตของตัวเตะประสบการณ์ แดน เบลี่ย์ โดยตรง ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า ไวกิ้งส์ การันตีเงินเดือนส่วนหนึ่งของ โจเซฟ ขณะที่แฟรนไชส์อยู่เหนือขีดจำกัดเพดานเงินเดือนในปัจจุบันและการการันตีเงินส่วนหนึ่งของ โจเซฟ อาจส่งผลต่ออนาคตของ เบลี่ย์ ตัวเตะวัย 33 ปี ที่เตะฟิลด์โกลเข้า 15 จาก 55 ครั้งในซีซั่น 2020 มีกำหนดรับเงิน 1.8 ล้านจากฐานเงินเดือน 2.7 ล้านเหรียญสหรัฐในวันที่ 19 มีนาคมนี้ ซึ่งการมาถึงของ โจเซฟ อาจเป็นขั้นตอนแรกที่ ไวกิ้งส์ เตรียมปลดสัญญาของ เบลี่ย์ 


โจเซฟ วัย 26 ปี เคยลงเล่น 14 เกมกับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ในซีซั่น 2018 เตะฟิลด์โกลเข้า 17 จาก 20 ครั้ง ระยะไกลสุด 51 หลา และเตะคะแนนพิเศษเข้า 25 จาก 29 ครั้ง เขาไม่ได้เตะฟิลด์โกลในช่วงฤดูกาลปกติในซีซั่น 2019 กับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ก่อนจะหวดระยะ 30 หลาในเกมเพลย์ออฟกับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ก่อนเข้ามาอยู่กับทีมชุดฝึกซ้อมของ บัคคาเนียร์ส ซีซั่นที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด