:::     :::

บร็องโก้ส์ปล่อยตัวบูเย่หลังอยู่กับทีมม้าป่าเพียงปีเดียว

วันศุกร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2564
767
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ.เจ.บูเย่ คอร์เนอร์แบ็กประสบการณ์อยู่กับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เพียงปีเดียวก่อนถูกปล่อยตัวออกจากทีมหลังลงเล่นเพียง 7 เกมในซีซั่นที่ผ่านมา

เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ปล่อยตัว เอ.เจ.บูเย่ ออกจากทีมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังคอร์เนอร์แบ็กประสบการณ์วัย 29 ปีอยู่กับทีมม้าป่าเพียงซีซั่นเดียวเพื่อเคลียร์เพดานเงินเดือนสำหรับการเซ็นสัญญากับฟรีเอเจนต์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้มากขึ้น ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

บูเย่ เล่นเพียง 7 เกมในซีซั่น 2020 กับ บร็องโก้ส์ ขณะที่ต้องรับมือกับปัญหาการบาดเจ็บไหล่ ก่อนที่จะถูกสั่งแบน 6 เกม (4 เกมสุดท้ายของซีซั่น 2020 และ 2 เกมแรกของซีซั่น 2021) เนื่องจากการละเมิดนโยบายของลีกเอ็นเอฟแอลเกี่ยวกับการใช้สารเพิ่มประสิทธิภาพ เขาจบซีซั่นด้วยการทำ 23 แท็คเกิ้ลและปัดบอล 6 ครั้ง

การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกในสิ่งที่อาจผลักดันการตัดสินใจทั่วทั้งลีกในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ด้วยข้อจำกัดของเพดานเงินเดือนที่จะอยู่ต่ำกว่าประมาณการที่มีอยู่ก่อนการแพร่ระบาดของเชื้อ'โควิด-19' และมีเพียง 4 ทีมในเอ็นเอฟแอลที่ทำงานด้วยเพดานเงินเดือนที่มากกว่า 40 ล้านเหรียญสหรัฐ ดังนั้นแต่ละทีมจึงต้องจัดการกับสัญญาที่ดูเหมือนจะไม่แพงก่อนหน้านี้ แต่กลายเป็นความสิ้นเปลืองในตอนนี้ออกจากทีม


บูเย่ กำลังจะอายุครบ 30 ปี ในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ เขามีเพดานเงินเดือนสูงสุด 13.2 ล้านเหรียญสหรัฐ มากสุดอันดับ 2 ของรอสเตอร์บร็องโก้ส์ การเลือกปล่อย บูเย่ ง่ายต่อการตัดสินใจ หลังทีมม้าป่าพบตัวเลือกที่อายุน้อยกว่าและเป็นตัวเลือกที่เป็นไปได้มากขึ้นในฤดูกาลที่ผ่านมาโดยไม่มีคอร์เนอร์แบ็กวัย 29 ปี ที่จะมุ่งหน้าสู่ตลาดฟรีเอเจนต์ปี 2021 พร้อมการเคลียร์ค่าจ้าง 13 ล้านเหรียญสหรัฐและให้ทีมมีเพดานเงินเดือนเพิ่มขึ้นเกือบ 33 ล้านเหรียญสหรัฐ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด