:::     :::

ลอฟเรนหนุนซาลาห์อยู่ค้าแข้งหงส์ต่อไป

วันศุกร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2564
667
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดยัน ลอฟเรน กองหลังของ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก มั่นใจ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงของ ลิเวอร์พูล จะอยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไป

ซูเปอร์สตาร์วัย 28 ปีมีข่าวย้ายทีมออกมาเรื่อยๆ โดยก่อนหน้านี้ทั้ง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า มีข่าวว่าสนใจ ล่าสุดทาง บาเยิร์น มิวนิค ก็แสดงตัวอีกทีมโดยที่ คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ผู้บริหารยินดีที่จะเซ็นสัญญากับ ซาลาห์

ช่วงเวลาที่ ลอฟเรน ค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ถือว่าเป็นหนึ่งในเพื่อนซี้กับกองหน้าทีมชาติอียิปต์ ออกโรงหนุนให้เพื่อนเก่าอยู่ค้าแข้งกับทีมดังแห่งเมอร์ซี่ย์ไซด์ไปอีกนาน

"ผมยังคงติดต่อกับ โม ซาลาห์, เราคือคู่หูดีที่สุด เราพูดคุยกันทุกเรื่อง, โม มีความมุ่งมั่น ไม่ใช่แค่กับ ลิเวอร์พูล แต่รวมถึงแฟนบอลและตัวเขาเอง เขาจะเป็นคนที่วิจารณ์ตัวเองมากที่สุดในยามที่ทำผลงานได้ไม่ดี"

"ผมไม่แปลกใจที่เขาทำผลงานส่วนตัวได้ดี เมื่อคุณดูจำนวนประตูที่เขาทำได้ เขามหัศจรรย์มากในตอนนี้ ต้องมีความรักจากทั้งสองฝั่ง (ทั้งตัว ซาลาห์ และ ลิเวอร์พูล) ผมเห็นว่าตอนนี้พวกเขามีสิ่งนั้น ดังนั้นทำไมจะไม่ (อยู่ต่อ) ล่ะ?"

ปัจจุบัน ซาลาห์ มีสัญญากับทีมจนถึงปี 2023 โดยนับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งกับทีมเจ้าตัวทำไปแล้ว 115 ประตูกับ 45 แอสซิสต์จาก 184 เกม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด