:::     :::

คูซม่าปลื้มฉายาไอ้หล่อดาบสองเกมแซงกริซซ์ลี่ส์

วันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2564
1,080
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คายล์ คูซม่า ฟอร์เวิร์ดหน้าหล่อของ แอลเอ เลเกอร์ส ประทับใจผลงานตัวเองเอง รวมถึงความพยายามของทีมที่ตามหลัง เมมฟิส กริซซ์ลี่ส์ มากสุด 20 แต้มแต่ยังแซงกลับมาเฮ 115-105 คะแนนว่าเจ๋งมาก ทั้งนี้คำชมจากทีมเมต แอนโธนี่ เดวิส ว่าเป็นจมูกไวใต้แป้นก็ขอรับด้วยความปีติ

คูซม่า ทำไป 20 คะแนน, 10 รีบาวน์ด ( 5 รีบาวน์ดเกมบุก), 2 แอสซิสต์ และหนึ่งสตีล สอดประสานกับ เดวิส อย่างลงตัว แล้วก็ไม่กลัวการคลุกวงในจนทีมเมตชื่นชม 

โดดเด้งเลย.. สำหรับคุณค่าของเขาต่อทีมเรา มันเติบโตขึ้นมาต่อเนื่องจากปีก่อนจนถึงตอนนี้ หมอนั่นจุดประกายแก่ทีมเรารักที่มีเขาที่ ดีใจมากๆที่ คูซม่า อยู่พวกเดียวกันเดวิส เปิดปากหลังเกม 


  ด้าน คูซม่า ที่โดนชมก็อดปลื้มไม่ได้ แต่ทั้งนี้มองปัญหาเรื่องการออกตัวช้าว่าต้องแก้ไข 


มันมีเรื่องหัวเสียนิดหน่อย เราไม่ควรต้องตามหลัง 20 แต้มไม่ว่าจะเป็นเวลาไหนทุกคนในทีมต้องมีส่วนร่วมด้วยกัน... แต่ยังดีว่าผ่านมาได้ เราทราบวิธีจูงมือกันเดินเอาตัวรอด ก็ประคับประคองกันจนบั้นปลาย” 

เรื่องการทำรีบาวน์ดเกมบุกได้เยอะมันใช้พลังงานเยอะทีเดียว ผมเป็นพวกไม่ยืนตรงมุมสนามมากนัก การครองบอลครั้งแล้วครั้งเล่าก็พยายามใส่พลังเข้าไปในทุกการเล่น ผมจมูกไวว่าบอลจะไปทางไหนอยู่แล้วจึงได้ซ้ำดาบสองบ่อย” 

ก็พยายามเล่นให้หนัก เน้นป้องกันพัฒนาเกมรับของตัวเองนั่นคือจุดสำคัญ ผมอยากเป็นคนที่เล่นป้องกันได้ดีที่สุด รวมถึงชู้ตบอลให้ดีขึ้นอีก แต่สิ่งที่เน้นคือป้องกันเพราะเมื่อรับเหนียวโอกาสรุกก็มาเอง อยากสร้างชื่อจากตรงนั้น” 

เลเกอร์ส ฤดูกาลนี้ตามหลังสองหลักแล้วกับมาชนะได้ 8 ครั้งแล้ว รวมถึงสองเกมหลังสุดก็มีตามห่างมากถึง 20 แต้ม แต่ยังฮึดกลับมาได้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด