:::     :::

เซนต์สปล่อยอีสตันช่วยเซฟเงินเกือบ6ล้านเหรียญ

วันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2564
512
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิค อีสตัน การ์ดประสบการณ์ของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ถูกปล่อยตัวออกจากทีมตามนโยบายลดเพดานเงินเดือนของทีมนักบุญ

นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เริ่มต้นลดการขาดดุลเพดานเงินเดือนมากสุดของเอ็นเอฟแอลด้วยการปล่อยตัว นิค อีสตัน การ์ดประสบการณ์วัย 28 ปีออกจากทีมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาช่วยเซฟเงิน 5.875 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ตามรายงานจาก ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า เซนต์ส ซึ่งเป็นทีมที่ขาดดุลเพดานเงินเดือนมากสุดของลีกเอ็นเอฟแอลเริ่มต้นลดต้นทุนด้วยการปล่อยตัว อีสตัน การ์ดประสบการณ์เป็นรายแรกที่ช่วยประหยัดพื้นที่ได้ 5.875 ล้านเหรียญสหรัฐและยังเคลียร์เงินสดจากบัญชีอีก 6.5 ล้านเหรียญสหรัฐ 


อีสตัน ลงเล่น 12 เกมในซีซั่น 2020 เขาออกสตาร์ท 9 เกมและเป็นแบ็คอัพที่เชื่อถือได้ของ แอนดรัส พีท และรุคกี้ ซีซ่าร์ รุยซ์ โดยการ์ดประสบการณ์วัย 29 ปีอยู่อันดับ 2 รองจาก พีท จากการตัดเกรดผู้เล่นของ โพร ฟุตบอล โฟกัส และเหนือกว่า รุยซ์ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสามารถในการช่วยทีมนักบุญเดินหน้าต่อไปได้แบบไม่สะดุด 

อย่างไรก็ตามด้วยเหตุผลเรื่องเพดานเงินเดือนทำให้ เซนต์ส จำเป็นต้องตัด อีสตัน เนื่องจากทีมนักบุญไม่สามารถจ่ายเงินเกือบ 6 ล้านเหรียญให้กับผู้เล่นสำรองได้ แต่เขายังมีคุณค่าที่สามารถเป็นตัวสตาร์ทของบางทีมในเอ็นเอฟแอล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด