:::     :::

ซิเมโอเน่ชมพัฒนาการของยอเรนเต้

วันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2564
847
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์กอส ยอเรนเต้ ทำผลงานดีต่อเนื่องจนได้รับคำชมจากเจ้านาย ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ หลังแข้งวัย 26 ปีมีส่วนช่วยทีมตราหมีบุกชนะ กรานาด้า 2-1 เมื่อวันเสาร์

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ของ แอตเลติโก มาดริด กล่าวชื่นชมพัฒนาการของ มาร์กอส ยอเรนเต้ ที่ก้าวขึ้นมามีบทบาทสำคัญในทีมตราหมีโดยเฉพาะเกมล่าสุดที่ทำประตูให้ต้นสังกัดขึ้นนำก่อนบุกชนะ กรานาด้า 2-1 เมื่อวันเสาร์ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ยอเรนเต้ ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาค้าแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 เขามีบทบาทเป็นตัวสำรองในช่วงแรก ก่อน ซิเมโอเน่ จะปรับมาให้มิดฟิลด์วัย 26 ปีมาเล่นตำแหน่งสูงขึ้นและบางเกมยังขยับขึ้นมาเล่นเป็นกองหน้าด้วยซ้ำจนช่วยนักเตะพัฒนาฝีเท้าและทำประตูมากขึ้นด้วย 

'ตำแหน่งแชมป์มีความสำคัญ แต่ในฐานะเทรนเนอร์ สิ่งที่เติมเต็มคุณคือเมื่อคุณเห็นการเติบโตของนักฟุตบอลอย่าง มาร์กอส' ซิเมโอเน่ กล่าว 'เมื่อเราเห็นนักฟุตบอลที่มีความสามารถในการทำสิ่งที่แตกต่างจากที่เคยทำมาในอาชีพของเขา เราจะก้าวข้ามมันไป'

'มันเกิดขึ้นกับ (อองตวน) กรีซมันน์, กับ ซาอูล (ญีเกซ) กับ ฆวนฟราน ทำไมมันถึงเกิดขึ้น? เพราะนักเตะต้องการและฝันที่จะไม่ยอมแพ้ ผมอยากดูฟุตเทจการฝึกซ้อมของ มาร์กอส ตอนที่เขายังไม่เป็นตัวจริง เราเห็นเขาทำประตูได้และเราบอกว่าเด็กคนนี้ไม่สามารถเป็นกองกลางได้' ซิเมโอเน่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด