:::     :::

เซาธ์เกตหวังโน้มน้าววาร์ดี้หันหน้าคืนทีมชาติ

วันจันทร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2564
822
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ตั้งความหวังโน้มน้าวใจ เจมี่ วาร์ดี้ ให้หันหน้ากลับมารับใช้ทีมชาติอีกครั้ง โดยมี ยูโร 2020 เป็นตัวดึงดูดความสนใจ

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า เซาธ์เกต เป็นหนึ่งในสักขีพยานเกมที่ คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม ที่ เลสเตอร์ เอาชนะ ลิเวอร์พูล 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และได้เห็นฟอร์มยอดเยี่ยมอีกครั้งจาก วาร์ดี้ ที่ยังคงเป็นตัวหลักของ จิ้งจอกสีน้ำเงิน และผลิตประตูเป็นกอบเป็นกำในวัย 34

รายงานข่าวระบุว่า เซาธ์เกต มีการสนทนากับ วาร์ดี้ และคงเป็นไปไม่ได้ที่ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษจะไม่สอบถามถึงโอกาสกลับมารับใช้ สิงโตคำราม อีกครั้ง โดยมีศึก ยูโร 2020 รออยู่ในอีก 4 เดือนข้างหน้า

สำหรับ วาร์ดี้ คว้ารางวัลพรีเมียร์ลีก โกลเดนบูท หรือดาวซัลโวพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และซีซั่นนี้ก็ซัลโวไปแล้ว 14 ประตูจาก 23 เกมรวมทุกรายการ ทำให้ เซาธ์เกต ต้องการให้อยู่ในทีมชุด ยูโร 2020

อย่างไรก็ตาม เป็นโอกาสยากที่ วาร์ดี้ จะเปลี่ยนใจกลับมารับใช้ทีมชาติอีกครั้ง เพราะเคยอยู่ในช่วงฟอร์มดีที่สุดในชีวิตตอนพา เลสเตอร์ ครองแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2015-16 แต่ รอย ฮ็อดจ์สัน ก็ให้เป็นแค่ตัวสำรองในศึก ยูโร 2016 เช่นเดียวกับการเป็นตัวเลือกรองจาก แฮร์รี่ เคน กับ ราฮีม สเตอร์ลิง ในทีมของ เซาธ์เกต ที่ เวิลด์คัพ 2018


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด