:::     :::

"มากิ"หวังระยองมีเซอร์ไพรส์ใส่บุรีรัมย์

วันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ 2564
998
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"มาซามิ ทากิ" รับ "ระยอง เอฟซี" เป็นรอง "บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด" แต่จะสู้ด้วยศักดิ์ศรี

ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 20 คู่ระหว่าง "ม้านิลมังกร" ระยอง เอฟซี ทีมอันดับ 16 จะเปิดสนาม กีฬากลางจังหวัดระยอง รับการมาเยือนของ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ในวันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 19.00 น.
ฟอร์มของเจ้าถิ่น “ม้านิลมังกร” ยังเก็บแต้มไม่ได้เลยหลังกลับมารีสตาร์ท รั้งอันดับสุดท้ายของตารางคะแนน ส่วน “ปราสาทสายฟ้า” เพิ่งสะดุดพ่ายให้กับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มา 0-1 
โดย มาซามิ ทากิ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ระยอง เอฟซี กล่าวว่า "ผมคิดว่าการเจอกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นเกมที่ยากมากเกมหนึ่ง แต่สิ่งสำคัญสำหรับนักเตะทุกคนในทีมคือต้องพยายามรักษาพื้นที่ว่างให้ดี ปิดพื้นที่ไม่ให้ฝ่ายตรงข้ามโจมตีได้ง่าย"
"แน่นอนสำหรับผมและระยอง ยังสู้เต็มที่ ด้วยศักดิ์ศรีของสโมสร เราต้องพยายามเดินไปข้างหน้าให้ได้ ผมจะสู้จนถึงที่สุด และไม่คิดจะยอมแพ้ ผมขอให้ทุกคนมั่นใจ และพยายามทำให้เต็มที่ ผมยังเชื่อว่าเราจะทำเซอร์ไพรส์ได้"
"สำหรับการลงเตะต่อเนื่อง นักเตะตัวหลักบางคนเริ่มมีอาการล้า และต้องใช้เวลาฟื้นฟูร่างกาย ผมเองก็พร้อมให้โอกาสดาวรุ่งภายในทีมเช่นกัน ผมยังคงเชื่อมั่นนักเตะทุกคน และจะต้องสู้ไปจนจบ ทุกคนอย่ายอมแพ้ และผมเชื่อว่าเราจะได้ผลตอบแทนที่ดีกลับมา"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})