:::     :::

มีน่าเปิดตัวบาร์ซ่า-หวานพาทีมล่าแชมป์

วันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2561
2,696
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เยร์รี่ มีน่า ปราการหลังป้ายแดงของสโมสร บาร์เซโลน่า ทำพิธีเปิดตัวอย่างเป็นทางการต่อหน้าแฟนบอลในสนาม คัมป์ นู เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังย้ายจาก พัลเมรัส มาด้วยค่าตัว 10.5 ล้าน ปอนด์

'บาร์ซ่า' เซ็นคว้าผู้เล่นวัย 23 กะรัตจาก พัลเมรัส ทีมในบราซิเลียโร่ลีก บราซิล เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ตลอด 5 เดือนที่เหลือของฤดูกาล 2017-18 สำหรับข้อผูกมัดจะมีการเซ็นถึงปี 2023 โดยมีค่าสัญญาอยู่ที่ 88.6 ล้าน ปอนด์ 

ปราการหลังเจ้าของส่วนสูง 1.95 เมตร โดดเด่นเรื่องความแข่งแกร่ง, ลูกกลางอากาศ และสปีดที่เร็วจัด รวมถึงสามารถขึ้นมาทำประตูได้ด้วยการันตีผลงาน 5 สกอร์และสองแอสซิสต์ซีซั่น 2017 

โดยหลังผ่านการตรวจร่างกาย รวมถึงเที่ยวชมสโมสร ตลอดสองวันที่ผ่านมา ก็ถึงเวลาจรดปากกาอย่างเป็นทางการร่วมกับท่านประธาน โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว และสักขีพยานบริเวณใต้ถุนสนาม คัมป์ นู 

จากนั้นก็เปลี่ยนมาสวมเครื่องแบบเลือดหมู-น้ำเงิน ออกมาโชว์ตัวให้แฟนบอลเรือนพันซึ่งมาให้กำลังใจได้ปรบมือทักทาย 

"ส่วนตัวผมนี่คือความภาคภูมิใจในอาชีพนักเตะ เฝ้าฝันมาตลอด ซึ่งถึงตรงนี้มันเกิดขึ้นจริงถือเป็นเรื่องวิเศษที่สุด" แข้งโคลอมเบียกล่าว 

"ผมหวังว่าจะเรียนรู้ในหลายๆเรื่อง รวมถึงมีส่วนร่วมกับเป้าหมายหรือความสำเร็จของทีม, ฐานะคริสตศาสนิกชน อยากขอบคุณพระเจ้าที่พามาถึงจุดนี้". 

อนึ่ง ยังไม่มีกำหนดว่า มีน่า จะสามารถประเดิมสนามช่วยทีมเมื่อไหร่ โดยเขาถือเป็นผู้เล่นคนที่สองซึ่งเข้ามาในตลาดมกราคมต่อจาก ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด