:::     :::

กริฟฟิ่นไม่เล่นพิสตันส์แล้วรอชิ่งแบบเทรดหรือซื้อสัญญา

วันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ 2564
1,169
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบล้ก กริฟฟิ่น ฟอร์เวิร์ดดีกรีออล-สตาร์ 6 สมัยกับต้นสังกัด ดีทรอยท์ พิสตันส์ มาถึงทางตันไปต่อไม่ได้เพราะต่างฝ่ายต่างมีเป้าหมายของใครของมัน ทำให้เขาจะไม่ถูกส่งใช้งานอีกเพื่อรอเทรดทิ้งก่อนเส้นตายเดือนหน้าหรือหากไร้คู่เจรจาทางแฟรนไชส์พร้อมซื้อสัญญาทิ้งให้เป็นฟรีเอเจนต์

ผจก.ทั่วไป ทรอย วีเวอร์ ให้สัมภาษณ์กับอีเอสพีเอ็นว่าทีมมีแผนสร้างขุมกำลังใหม่ ทว่าฟอร์เวิร์ดวัย 31 ปีอยากล่าความสำเร็จ ดังนั้นจะพยายามเทรดไปพ้น ลิตเติ้ล ซีซาร์ส อารีน่า ก่อนเดดไลน์ 25 มี..นี้ กรณีว่าหาทีมแลกตัวไม่ได้ก็จะเข้าสู่ขั้นของการซื้อสัญญาไม่เต็มจำนวนเพื่อปล่อย กริฟฟิ่น เป็นอิสระ

หลังจากได้หารืออย่างรอบด้านกับตัวแทนของ เบล้ก ก็เป็นอันตัดสินใจว่าจะสะสางอนาคตของเขากับทีม เพื่อให้เกิดความพอใจอย่างสูงสุดแก่ทั้งสองฝ่าย จีเอ็ม.พิสตันส์ เปิดปาก 


ด้าน กริฟฟิ่น ก็กล่าวผ่านแถลงการณ์ว่าขอบคุณที่ทาง ดีทรอยท์ เข้าใจหัวอกผมรู้สึกขอบคุณองค์กร พิสตันส์ ที่เข้าใจความต้องการของผมว่าอยากประสบความสำเร็จในอาชีพ และพร้อมให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่เพื่อก้าวต่อไปข้างหน้า” 

เบล้ก ผลงานเฉลี่ย 12.3 คะแนน, 5.2 รีบาวน์ด และ 3.9 แอสซิสต์ในฤดูกาลนี้ทว่าปัญหาบาดเจ็บรบกวนส่งผลให้ฟอร์มไม่ดุดันเหมือนครั้งสร้างชื่อ 

ผลผลิตจากมหาวิทยาลัยโอกลาโฮม่าเล่นด้วยสัญญาปีที่ 4 จากทั้งหมด 5 ปี มูลค่ารวมกว่า 171 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ จากเซ็นไว้กับ แอลเอ คลิปเปอร์ส เริ่มมีผลบังคับใช้ฤดูกาล 2017-18 

โดยทีมที่รับเทรดไปดูแลต่อยังต้องรับผิดชอบค่าจ้างของซีซั่นนี้และซีซั่นหน้ามหาศาลถึง 53.7 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ หรือหากหาทีมเทรดไม่ได้แล้ว พิสตันส์ ต้องซื้อสัญญาทิ้ง เงินจำนวนดังกล่าวจะโดนหารเป็นสามก้อน บวกไปเป็นภาระเพดานค่าจ้างทีมตั้งแต่ฤดูกาลนี้ถึง 2022-23  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด