:::     :::

รัชมั่นใจเจอร์ราร์ดสานต่องานใหญ่ทัพหงส์

วันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ 2564
1,259
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอียน รัช ตำนานกองหน้าของ ลิเวอร์พูล เชื่อว่าตอนนี้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กำลังเดินมาในเส้นทางที่ถูกต้องของการสานต่องานของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ในอนาคต

อดีตกัปตันทีมหงส์แดงทำได้อย่างยอดเยี่ยมในการคุมทีม เรนเจอร์ส จ่อที่จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ชิพ สกอตแลนด์ พร้อมเข้าสู่รอบน็อคเอาท์ของรายการยูโรปา ลีก ซึ่งทาง รัช เชื่อว่า เจอร์ราร์ด สามารถเข้ามาสานงานต่อจาก คล็อปป์ ได้ในอนาคต

"ผมรู้จัก สตีวี่ เป็นอย่างดีและตอนที่เขาอยู่ ลิเวอร์พูล อะคาเดมี่ เขาทำได้ดีที่นั่น" รัช กล่าวผ่าน ฮอร์สเรซซิ่ง "มันเหมือนกับการเสี่ยงโชคสำหรับเขาในการไปคุมทีม เรนเจอร์ส"

"ดูเหมือนว่าเกือบจะมั่นใจได้แล้วว่าพวกเขาจะก้าวไปคว้าแชมป์ลีกซีซั่นนี้ และการที่พวกเขาหยุด เซลติก ไม่ให้คว้าแชมป์ 10 ปีติดต่อกันหมายความว่าแฟนๆ เรนเจอร์ส รัก สตีวี่ มากทีเดียว เขาทำงานได้อย่างดีเยี่ยม แต่เขายังต้องเรียนรู้และใช้เวลาและนั่นจะพร้อมสำหรับทุกอย่าง"

"ถ้าคุณเป็นแฟนบอล ลิเวอร์พูล คุณคงฝันว่าวันหนึ่ง สตีเว่น เจอร์ราร์ด จะกลับมาคุมทีมและนั่นก็ต่อเมื่อเขาประสบความสำเร็จกับสโมสรที่ทำงานอยู่ ในตอนนี้ สตีวี่ ยังไม่ได้ทำอะไรผิดพลาดในการบริหารงานของเขา"

"เขาต้องการเวลาอีกสักหน่อยก่อนที่จะรับงานต่อไป? ใช่ เขาต้องใช้เวลาอีกสักพัก แต่เขาเดินทางในเส้นทางที่ถูกต้องแล้ว ในฐานะแฟนบอล ลิเวอร์พูล ผมยินดีมากที่ได้เห็น สตีเว่น เจอร์ราร์ด ทำได้ดีกับ เรนเจอร์ส จากนั้นมันก็ขึ้นอยู่กับประสบการณ์ที่ สตีวี่ ต้องการในฐานะผู้จัดการทีม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด