:::     :::

เป๊ปแฉล่มดีลอเล็กซิสเหตุปืนขอราฮีม

วันเสาร์ที่ 09 กันยายน 2560
1,978
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เปิดเผยเหตุผลสำคัญที่ไม่ได้เซ็นสัญญากับ อเล็กซิส ซานเชซ เพราะ อาร์เซน่อล ต้องการตัว ราฮีม สเตอร์ลิง อยู่ในเงื่อนไขการย้ายทีมด้วย

    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ เผยเหตุผลที่เรือใบตัดสินใจไม่เซ็นสัญญากับ อเล็กซิส ซานเชซ ดาวเตะ อาร์เซน่อล ในช่วงวันสุดท้ายตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ เพราะปืนใหญ่ต้องการ ราฮีม สเตอร์ลิง เป็นข้อแลกเปลี่ยน

    แมนฯ ซิตี้ แสดงให้เห็นถึงความต้องการ อเล็กซิส อย่างมาก โดยพร้อมทุ่มเงินกว่า 70 ล้านปอนด์ ในช่วงสัปดาห์สุดท้ายของตลาดพ่อค้าแข้ง แต่สุดท้ายการเจรจาต้องยุติเนื่องจาก อาร์เซน่อล ต้องการ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวจี๊ดอยู่ในเงื่อนไขการซื้อตัว

    กวาร์ดิโอล่า แสดงความเห็นว่า "ในช่วงวันสุดท้าย พวกเขา (อาร์เซน่อล) อยากให้มีการแลกเปลี่ยนนักเตะกับเรา ผมบอกว่าไม่มีโอกาสแบบนั้นแน่นอน แม้แต่เปอร์เซ็นต์เดียวก็ไม่มีทาง เพราะผมยังคงเชื่อมั่นในตัวของ ราฮีม อยู่เสมอ"

    "ผมไม่รู้ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นในช่วงเวลาสำคัญนั้น เขายังคงเป็นนักเตะอาร์เซน่อล แน่นอนว่าเราสนใจเขา แต่ อาร์เซน่อล เป็นฝ่ายตัดสินใจที่จะไม่ขายเขา ดังนั้นผมขออวยพรให้ อเล็กซิส โชคดีทุกอย่าง"

    "เขาเป็นนักเตะที่ผมรู้จักดีตั้งแต่ตอนที่ผมยังอยู่ที่ บาร์เซโลน่า เราคงจะได้เห็นในอนาคต ตอนนี้ผมไม่มีอะไรต้องกังวล ตั้งแต่ตอนตลาดนักเตะเปิดจนตอนนี้ตลาดปิดแล้ว สำหรับผมมันจบแล้ว และผมคงคิดอีกทีตอนเดือนมกราคมหรือช่วงปิดฤดูกาลไปเลย ปัจจุบันผมมีนักเตะมากมายที่สามารถร่วมเดินทางไปด้วยกันจนจบซีซั่น ดังนั้นเราจะได้เห็นกันว่ามีอะไรเกิดขึ้น" เป๊ปเผย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด