:::     :::

"อภิรักษ์"นิ้วร้าวพักยาว4สัปดาห์

วันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2564
798
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อภิรักษ์ วรวงษ์ นิ้วร้าวจากเกมพบ นครราชสีมา มาสด้า ส่อพักยาว 4 สัปดาห์

จากเหตุการณ์ที่ อภิรักษ์ วรวงษ์ ถูกเปลี่ยนตัวในช่วงก่อนเริ่มครึ่งหลังเกมที่เสมอสวาทแคท 1-1 เนื่องจากเจ้าตัวมีอาการเจ็บที่นิ้วก้อยข้างขวา ทีมแพทย์เช็คอาการเบื้องต้นก่อนรีบนำส่ง รพ.โอเวอร์บรู๊ค เพื่อเช็คอาการอย่างละเอียด โดยแพทย์ผู้รักษากล่าวว่า "อาการคือกระดูกร้าวบริเวณนิ้วก้อยข้างขวาตอนนี้ใส่เฝือกอ่อนเพื่อรักษาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว" และเมื่อถามต่อว่าต้องพักนานแค่ไหนทีมแพทย์ให้คำตอบว่า "อาจจะใช้เวลาอย่างน้อย 3-4 สัปดาห์ เพื่อให้อาการบาดเจ็บดังกล่าวหายดีที่สุด" 
"สอง" อภิรักษ์ กล่าวว่า เป็นจังหวะที่เจ็บในเกมการแข่งขันครับ โดยปกติผมจะพันผ้าล็อคที่นิ้วมืออยู่แล้ว แต่วันนี้ผมพันที่นิ้วโป้งไม่ใช่นิ้วก้อย บวกกับจังหวะที่จะรับลูกยิงของฝ่ายตรงข้าม จังหวะรับแล้วบอลไปโดนที่นิ้วก้อยพอดี ตอนนั้นในเกมไม่รู้สึกเจ็บนะครับ แต่พอพักครึ่งพูดคุยกับทีมแพทย์แล้ว จึงคิดว่าให้รีบพาผมไป รพ. ดีกว่าครับ โดย เจ้าสอง พูดทิ้งท้ายว่า สงสัยผมต้องไปทำบุญหน่อยแล้ว เจ็บกับโคราชอีกแล้ว 
จากคำสัมภาษณ์ในช่วงท้าย เพราะหากย้อนกลับไปในคืนวันที่ 18 กันยายน 2563 ระหว่างทีมกำลังเดินทางไปยัง จ.นครราชสีมา เพื่อแข่งขันกับ "สวาทแคท" อภิรักษ์ วรวงษ์ เกิดลื่นล้มในรถบัสส่งผลให้ต้องเย็บแผลที่บริเวณหน้าแข้งถึง 6 เข็ม แล้วพักรักษาอาการบาดเจ็บอีกร่วม 2 สัปดาห์ นี่จึงเป็นเหตุผลที่ทำไม "เจ้าสอง" ถึงบอกว่าต้องไปทำบุญหน่อยแล้ว
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด