:::     :::

ดาก้าหน้าซัลซ์บวร์กอ่อยหงส์ช่วยรับเลี้ยงดู

วันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2564
937
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แพ็ทสัน ดาก้า กองหน้า เร้ด บูลล์ ซัลซ์บวร์ก อ่อยแบบไม่เหลือมาดไปยัง ลิเวอร์พูล ว่าตัวเขาคือเดอะ ค็อป พันธุ์แท้ แล้วชาตินี้คงนอนตายตาหลับหากได้สวมเครื่องแบบหงส์แดงลงสนามต่อหน้าแฟนบอลเต็มความจุที่แอนฟิลด์

ดาวยิงวัย 22 ปีสัญชาติแซมเบีย พังตาข่ายไปแล้ว 20 จากการลงสนามเพียง 23 นัดทุกรายการซีซั่นนี้ โดยเจ้าตัวมีความสารพัดประโยชน์ยืนได้ทุกตำแหน่งแดนหน้า 

ล่าสุดเจ้าตัวเปิดใจกับ ’90มินิท ฟุตบอลว่ากรีดเลือดมาเป็นสีแดงเดียวกับ ลิเวอร์พูล แล้วเหตุผลที่เทใจแก่หงส์แดงเพราะมี หลุยส์ ซัวเรซ อดีตหอกแบ้ดบอยเป็นไอดอล 

ผมเป็นแฟนบอลของ ลิเวอร์พูล เสมอมา จำได้ตอนเราไปสู้กับพวกเขาเมื่อฤดูกาลก่อนในรอบแบ่งกลุ่ม แชมเปี้ยนส์ ลีก ถึงสนามแอนฟิลด์ นับเป็นโมงยามสุดพิเศษของตัวเองเลย ดาก้า เปิดใจ 


ความฝันอีกอย่างของผมคือมีโอกาสได้เจอตัวเป็นๆของ หลุยส์ ซัวเรซ แกคือหนึ่งในผู้เล่นที่ผมประทับใจที่สุด ยังเป็นแรงบันดาลใจสำคัญตั้งแต่วัยเด็ก” 

ส่วนการยกผมไปเปรียบเทียบกับ เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์ นั้นดูอวยกันไปหน่อย ซึ่งโดยตำแหน่งก็ต้องทำหน้าที่แทนหมอนั่น ตอนอยู่ ซัลซ์บวร์ก ด้วยกันถือว่ามีสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน ทุกวันนี้ก็ยังติดต่ออยู่” 

ถ้าได้ ดาก้า มาจริงเท่ากับ ลิเวอร์พูล จะคว้ากองหน้าจาก เร้ด บูลล์ อารีน่า มาถึงสองคนในรอบไม่ถึง 3 ปีเพราะก่อนนี้ซิว ทาคุมิ มินามิโนะ มาแล้ว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด