:::     :::

ปธ.NBAชี้ต้องจัดออล-สตาร์ฝ่าโควิดคืนความสุขแฟน

วันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2564
691
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อดัม ซิลเวอร์ คอมมิสชันเนอร์ลีกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ หูทวนลมความเห็นของนักกีฬาในลีกเที่ไม่เห็นด้วยต่อการจัดออล-สตาร์ 2021 ท่ามกลางสถานการณ์โควิด-19 ระบาดนั้น มีความจำเป็นเพราะคือพันธกิจที่ต้องส่งมอบความสุขแก่แฟนๆ

เดิมทีแผนจัดสัปดาห์รวมดาวในปีนี้ล้มพับเนื่องจากโคโรน่าไวรัสยังระบาด ทว่าลีกและสหภาพผู้เล่น (เอ็นบีพีเอ) นำโดยประธานอย่าง คริส พอล การ์ด ฟีนิกซ์ ซันส์ เห็นสมควรว่าจารีตที่ทำกันมากว่า 69 ครั้งก่อนนี้สมควรดำเนินต่อไปแบบไม่มีพัก 

ทำให้เหล่าผู้เล่นออกมาแสดงจุดยืนไม่เห็นด้วยเช่น เดออารอน ฟ็อกซ์ แห่ง ซาคราเมนโต คิงส์, เลอบรอน เจมส์ ของ แอลเอ เลเกอร์ส, เคมมบ้า วอล์คเกอร์ การ์ดจ่าย บอสตัน เซลติคส์, เจมส์ ฮาร์เด้น แบ็คคอร์ท บรู้กลิน เน็ตส์ และ จานนิส อันเทโทคุนโป้ เอ็มวีพี มิลวอลกี้ บัคส์ 

ทว่า ซิลเวอร์ ก็ชี้แจงว่าที่จัดกิจกรรมออล-สตาร์ แม้เป็นแบบวิถีใหม่เน้นถ่ายทอดสดก็ต้องทำเนื่องจากเป็นพันธกิจคืนความสุขแก่แฟนานุแฟนยัดห่วง 

เป็นคำถามที่ยุติธรรมดีว่าเราจัดออล-สตาร์ 2021 ทำไม ก็ต้องอธิบายว่าจุดเริ่มมาจากแฟนๆ เกมรวมดาวคืออีเวนต์อันดับหนึ่งที่เรียกร้องการมีส่วนร่วมของทุกภาคส่วนในลีกการเปิดปากผ่านเครือข่ายทีเอ็นที


จารีตที่ปฏิบัติสืบกันมากว่า 70 ปี, บางทีจำนวนผู้โหวตออล-สตาร์ อาจมากกว่า 100 ล้านคน

ไฮไลท์การจัดงานสุดสัปดาห์ออล-สตาร์ ตามประวัติก็ให้คนในชุมชนไม่ต่ำกว่า 1,000 ล้านราย เข้าสัมผัสประสบการณ์ หรือดูผ่านหน้าจอทั่วโลกอีกนับ 130 ล้านคน” 

อย่างไรก็ตามทางนายกเทศมนตรี เมือง แอตแลนตา อย่าง เคช่า แลนซ์ บ็อทท่อมส์ ขอความร่วมมือแฟนบาสฯหรือคนท้องถิ่นอย่ามารวมตัวแถวสนามเพราะเสี่ยงโควิด-19 ระบาด ส่วนผับ-บาร์จะดำเนินกิจการก็ทำไปแต่หลีกเลี่ยงจัดกิจกรรมให้เอิกเกริก 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด