:::     :::

จิ้งจอกบุกฟัดวิลล่า2-1ขึ้นรองฝูงชั่วคราว

วันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2564
647
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลสเตอร์ ขยับแซง แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงเป็นการชั่วคราวได้ก่อนแล้ว เมื่อบุกไปเอาชนะ แอสตัน วิลล่า 2-1 โดยที่ ผีแดง จะลงเล่นในคู่ดึกวันเดียวกัน

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แอสตัน วิลล่า 1 - เลสเตอร์ 2

สนาม : วิลล่า พาร์ค

    เกมในครึ่งแรกเริ่มมาถึงนาทีที่ 1 เลสเตอร์ มีโอกาสได้ทักทายก่อนจากจังหวะที่ ริคาร์โด้ เปเรยร่า ทำชิ่ง 1-2 กับ ยูริ ตีเลมันส์ ก่อนที่จะไหลบอลคืนมาให้ เปเรยร่า ซัดไปติดเซฟของ เอมิลิอาโน่ มาร์ติเนซ

    อีก 10 นาทีถัดมา จิ้งจอกสยาม ได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ พาบอลตัดเข้าใน โดยเลี้ยงหลบทั้ง อาห์เหม็ด เอล โมฮามาดี้ และ เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่ ก่อนที่จะสับไกไปติดบล็อคออกหลัง

    กระทั่งนาทีที่ 19 เลสเตอร์ มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะการวางบอลยาวมาให้ วาร์ดี้ แต่บอลเลยมาถึง บาร์นส์ ก่อนจะดีดบอลต่อให้ เจมส์ แมดดิสัน ยิงเข้าไปตุงตาข่าย

    และอีก 4 นาทีถัดมา จิ้งจอกสยาม มาบวกสกอร์เพิ่มเป็น 2-0 จากลูกทุ่มที่ทุ่มมาให้ ตีเลมันส์ ก่อนที่จะแทงต่อให้ บาร์นส์ จับบอลไม่อยู่ทำให้บอลเลยมาถึง วาร์ดี้ ซัดไปติดเซฟของ มาร์ติเนซ ก่อนที่ บาร์นส์ จะปรี่เข้ามาซ้ำเข้าประตูไป

    ผ่านมาถึงนาทีที่ 32 แอสตัน วิลล่า มีโอกาสได้ลุ้นบ้างจากจังหวะที่้ ดั๊กลาส ลุยซ์ ครอสบอลเข้ามาให้ เอซรี่ คอนซ่า เทกตัวขึ้นโขก แต่ก็พลาดเป้าไปอย่างน่าเสียดาย

    ในช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม ทำให้หมดครึ่งแรก เลสเตอร์ ยังคงนำ แอสตัน วิลล่า 2-0

    เกมในครึ่้งหลังเริ่มมาถึงนาทีที่ 48 แอสตัน วิลล่า มาได้ประตูตีไข่แตกเป็น 1-2 จากจังหวะที่้ แม็ตต์ ทาร์เก็ตต์ ทำชิ่ง 1-2 กับ อันวาร์ เอล กาซี่ ก่อนที่จะโขกคืนไปให้กับ แม็ตต์ ทาร์เก็ตต์ ครอสบอลไปเข้าไปในกรอบเขตโทษให้ จอห์น แม็คกินน์ ตวัดไปติดแข้ง เลสเตอร์ เล็กน้อย ก่อนที่บอลมาเลยมาถึง เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่ ที่ล้มตัวกวาดบอลเข้าประตูไป

    แต่ในนาทีที่ 60 เลสเตอร์ มีลุ้นทำประตูหนีห่างจากลูกฟรีคิกที่ อาห์เหม็ด เอล โมฮามาดี้ ไปตัดฟาวล์ใส่ บาร์นส์ ก่อนที่ แมดดิสัน จะรับหน้าที่สังหารฟรีคิก แต่ไปติดเซฟของ มาร์ติเนซ

    นาทีที่ 78 ลุค โธมัส ช่วยให้ เลสเตอร์ ไม่เสียประตูที่สองจากจังหวะที่ ทาร์เก็ตต์ ครอสบอลเข้ามาจากริมเส้นฝั่งซ้ายเข้ามาในกรอบเขตโทษ โดยที่มี เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่ เป็นเป้าหมาย แต่ยังดีที่ โธมัส มาขวางเอาไว้ได้ทัน ทำให้ ตราโอเร่ ไม่สามารถทำอะไร จิ้งจอกสยาม ได้ในจังหวะนี้

     ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม เลสเตอร์ บุกมาเฉือนชนะ แอสตัน วิลล่า 2-1

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    แอสตัน วิลล่า :  เอมิลิอาโน่ มาร์ติเนซ, อาห์เหม็ด เอล โมฮามาดี้, เอซรี่ คอนซ่า, ไทโรน มิงส์, แม็ตต์ ทาร์เก็ตต์,  ดั๊กลาส ลุยซ์, จอห์น แม็คกินน์, เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่, รอสส์ บาร์คลี่ย์, อันวาร์ เอล กาซี่, โอลลี่ วัตคินส์ 

    เลสเตอร์ : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล, ทิโมธี คาสตานเญ่, จอนนี่ อีแวนส์, ซากลาร์ โซยุนชู, ลุค โธมัส, ยูริ ตีเลมันส์, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, ริคาร์โด้ เปเรยร่า, เจมส์ แมดดิสัน, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์, เจมี่ วาร์ดี้ 

    ผู้ตัดสิน : ไมเคิ่ล โอลิเวอร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด