:::     :::

พิตต์แมนเผยเวนท์ซไม่แย่งเบอร์11ของเขา

วันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์ 2564
700
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมเคิ่ล พิตต์แมน จูเนียร์ ปีกนอกรุคกี้ของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เปิดเผยว่า คาร์สัน เวนท์ซ ควอร์เตอร์แบ็กคนใหม่ของทีมอินดี้จะไม่แย่งเสื้อหมายเลข 11 จากเขา

ไมเคิ่ล พิตต์แมน จูเนียร์ ปีกนอกรุคกี้ของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เปิดเผยกับรายงาน กู้ดมอร์นิ่ง ฟุตบอล ของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า คาร์สัน เวนท์ซ ควอร์เตอร์แบ็กคนใหม่ของทีมอินดี้จะยอมเปลี่ยนเบอร์เสื้อโดยไม่คิดแย่งหมายเลข 11 ของเขา

เวนท์ซ ถูกเทรดมาจาก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เพื่อเป็นควอร์เตอร์แบ็กคนใหม่ของ โคลท์ส หลัง ฟิลิป ริเวอร์ส ประกาศรีไทร์ เขาสวมเสื้อหมายเลข 11 ตลอด 5 ปีในฟิลาเดลเฟีย หลังเคยสวมเบอร์เดียวกันตอนเล่นกับ นอร์ท ดาโกต้า สเตท จนกระทั่งมุ่งหน้าสู่ อินเดียนาโพลิส เมื่อสัปดาห์ก่อนและดูเหมือนว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีจะเลือกเบอร์ใหม่ หลัง พิตต์แมน เจ้าของเบอร์ดังกล่าวเปิดเผยว่า เวนท์ซ จะเลือกใช้เบอร์อื่นแทน


'เขาส่งข้อความมาผมประมาณ 2 ชั่วโมงหลังจากข่าวแพร่กระจาย และเขาถามผมว่าผมรู้สึกอย่างไรเกี่ยวกับมัน และเขาบอกผมว่าผมจะอยู่ต่อและเขาบอกว่านั่นเป็นเรื่องดีและเขาจะเปลี่ยนหมายเลข และมันก็ง่ายมาก' พิตต์แมน กล่าว 'ผมหมายความว่าเขาเป็นคนชิลๆเกี่ยวกับเรื่องนี้ ดังนั้นมันจึงยอดเยี่ยมมาก'

พิตต์แมน กำลังเข้าสู่การเล่นอาชีพปีที่สองหลังถูกเลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2020 เขาทำผลงานในซีซั่นรุคกี้อย่างแข็งแกร่ง รับบอล 40 ครั้ง ระยะ 503 หลาและทำหนึ่งทัชดาวน์ จากการลงเล่น 13 เกม สตาร์ท 8 ครั้ง ด้วยทักษะการวิ่งหลังรับบอลที่แข็งแกร่งและการวิ่งตามเส้นทางอย่างมั่นคง แม้ตามปกติแล้วผู้เล่นที่มีโพรไฟล์สูงกว่าจะสามารถขอเบอร์เสื้อจากผู้เล่นที่อายุน้อยกว่าได้ 

ก่อน พิตต์แมน จะยืนยันว่า 'ผมไม่คิดว่าจะมีข้อตกลงอะไรที่จะต้องทำ' ปีกนอกวัย 23 ปีกล่าวถึง เวนท์ซ ที่กำลังจะเริ่มต้นกับทีมใหม่, เมืองใหม่และเบอร์ใหม่ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด