:::     :::

ผู้สมัครปธ.บาร์ซ่าชูนโยบายดึงเอ็มบั๊ปเป้หรือฮาแลนด์

วันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์ 2564
985
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โตนี่ เฟรช่า หนึ่งในผู้สมัครเลือกตั้งประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ที่กำลังจะมีขึ้นเดือนหน้าทางออกมาชูนโยบายขายฝันหากได่รับโหวตนั่งบิ๊กคัมป์ นู จะวิ่งเต้นดึง เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์ หรือ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ มาร่วมงาน แต่คงลืมไปว่ายังติดหนี้เกินพันล้านยูโร

ผลประกอบการในฤดูกาล 2019-20 ที่ผ่านมาของบาร์ซ่าพบว่ามีหนี้สินมหาศาลถึง 1,173 ล้านยูโร แบ่งออกเป็นหนี้ระยะสั้นจำนวน 730 ล้านยูโร เพิ่มขึ้นอีกจากเดิม 225 ล้านยูโร ส่วนหนี้ระยะยาวอยู่ที่จำนวน 442 ล้านยูโร ส่งผลให้สโมสรต้องรัดเข็มขัดรวมถึงปลดภาระในหลายด้าน 

ซึ่งการคว้า ฮาแลนด์ หรือ เอ็มบั๊ปเป้ จำเป็นต้องใช้เงินเป็นค่าตัว บวกค่าจ้าง-โบนัสอีกหลายร้อยล้านยูโร มันจึงดูไม่สมเหตุสมผลกับนโยบายวาดวิมานบนอากาศของผู้สมัครท่านนี้ 

มันมีความเป็นไปได้อย่างยิ่ง (เสริมคนใดคนหนึ่งระหว่าง 2 กองหน้าหนุ่ม) มันคือเรื่องที่สโมสร บาร์เซโลน่า ควรทำ นั่นคือประสานความร่วมมือกับผู้เล่นที่สามารถสร้างความแตกต่างในผลการแข่งขัน การเปิดปากกับสถานีวิทยุอาร์เอซี 1’


“’อย่างไรก็ตามเราไม่สามารถระบุชื่อผู้เล่นคนใดได้ จนกว่าจะทำการเปิดตัว นั่นนับเป็นยุทธศาสตร์ที่แย่เพราะคุณจะล้าหลังทีมอื่นไปหนึ่งขั้นหากอยู่บนสถานการณ์ต่อ-รองเหมือนกัน” 

เฟรช่า ยังพูดถึงสถานการณ์ ลิโอเนล เมสซี่ ว่าคงรอให้ทราบผลเลือกตั้งปธ.เสียก่อน ซึ่งหากเขาคือผู้ชนะเชื่อว่าสตาร์อาร์เจนไตน์คงชิ่งเพราะไม่ถูกชะตากัน 

เมสซี่ ก็ยังนิ่งเรื่องสัญญาเช่นเดียวกับสโมสร เราต่างก็ทราบสถานการณ์สโมสร ค่อนข้างมั่นใจว่าหมอนั่นคงให้เลือกตั้งปธ.จบก่อน จึงตัดสินใจอนาคต” 

กำหนดให้สมาชิกสโมสรหย่อนบัตรลงคะแนนเลือกประธานสโมสรใหม่จะมีขึ้น 7 มี..นี้หลังเลื่อนมาจาก 24 .. เพราะสถานการณ์โควิด-19 ระบาด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด