:::     :::

มุมมอง"พีจี"ออล-สตาร์ฝ่าโควิดไม่จำเป็น-แต่ถูกเลือกแล้วก็ต้องเล่น

วันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ 2564
567
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล จอร์จ สวิงแมน แอลเอ คลิปเปอร์ส แสดงความเห็นส่วนตัวว่าออล-สตาร์ เกม 2021 ท่ามกลางสถานการณ์โควิด-19 ยังระบาดนั้นไม่มีความจำเป็นต้องจัดขึ้นเลย เพราะทำการใดก็ต้องเข้มงวดตามมาตรการวิถีใหม่

จอร์จ เพิ่งถูกเรียกแข่งเกมรวมดาวในโผตัวสำรองฝั่งตะวันตก ซึ่งเป็นหนที่ 7 ในอาชีพ จากผลงานเฉลี่ย 24.6 คะแนน, 6.2 รีบาวน์ดและ 5.4 แอสซิสต์, ระยะ 3-คะแนนแม่นสุดอาชีพ 48.6% จากการลงสนาม 23 เกม

อย่างไรก็ตามสวิงแมนวัย 30 ปีไม่เห็นด้วยกับการจัดออล-สตาร์แบบวิถีใหม่ เนื่องจากข้อจำกัดเยอะ แถมขาดการมีส่วนร่วมของแฟนบาสฯ ซึ่งถูกห้ามเข้าชมหรือมีกิจกรรมหน้าสนามแข่ง

ผมไม่ปลื้มเท่าไหร่กับสิ่งที่กำลังดำเนินไปอยู่ตอนนี้ แค่คิดว่าเป็นเรื่องฉลาดกว่าหากพักแข่งออล-สตาร์ไปสักปีจอร์จ กล่าวกับฟ็อกซ์ สปอร์ตส์


ทั้งนี้ก็มองว่าเรามีลีกอันน่าอัศจรรย์ ไม่ได้จะมาติฉินเรื่องนั้น แต่แค่ไม่คิดว่าจะกล้าจัดแข่งท่ามกลางช่วงโรคระบาด เลยตั้งคำถามว่ามันจำเป็นต้องมีจริงหรือ”  

โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับความเห็นส่วนตัว เดิมทีช่วงนั้นตั้งใจไปใช้เวลาร่วมกับทีมเมต หรือต่างแยกย้ายไปพักผ่อนแต่เมื่อมีออล-สตาร์แทรกมาทุกอย่างล่ม ก็อยากย้ำอีกครั้งที่กล่าวคือเหตุผลส่วนตัวว่าเหตุใดไม่เห็นด้วยกับการแข่งขันที่จัดขึ้น” 

จอร์จ คือผู้เล่นดาราร่วมกับ เลอบรอน เจมส์, เจมส์ ฮาร์เด้น และ จานนิส อันเทโทคุนโป้ ที่ออกมาแสดงจุดยืนว่าไม่สนับสนุนกับการจัดออล-สตาร์ 2021 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด