:::     :::

'โชโล่'ไม่สนสกอร์ชี้หมีต้องสามแต้ม

วันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม 2561
732
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอต. มาดริด ระบุว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดคือผลการแข่งขัน โดยไม่แคร์ว่าสกอร์จะออกมาหน้าไหน หลังจบเกมที่ 'ตราหมี' เหงื่อตกกีบบุกเชือด เออิบาร์ 1-0 วานนี้

ประตูชัยของทีมเยือนมาจาก เควิน กาไมโร่ ตั้งแต่นาทีที่ 27 โดยที่จริงเจ้าถิ่นมีโอกาสทำประตูหลายครั้งเหมือนกัน แต่ก็ไม่ผ่านการเซฟของ ยาน โอบลัค จอมหนึบของสโลวีเนีย 

"ผมจะไม่มีวันพูดเกี่ยวกับเรื่องที่ว่าทีมของเราได้ผลการแข่งขันที่ยุติธรรมรึเปล่า" เทรนเนอร์อาร์เจนไตน์กล่าว "ไม่ว่าจะชนะหรือแพ้ก็ตาม ผลการแข่งขันที่ออกมาถือเป็นที่สิ้นสุด" 

พร้อมกันนั้นกุนซือฉายา 'โชโล่' ยังให้เครดิตทุกคนในทีมไม่เฉพาะแค่ โอบลัค  "เขา (โอบลัค) เล่นได้ตามแบบที่เขาทำได้อยู่เสมอ  ทำผลงานได้ดีพอๆ กับนักเตะคนอื่นๆ และทีมของเราก็ได้ประโยชน์จากความพยายามของทุกคนในทีม"

"เกมรับของเรามันเริ่มตั้งแต่จากกองหน้า ตามไปที่แนวรับ แล้วก็จบลงที่ โอบลัค ที่ความสามารถอันยอดเยี่ยมของเขาช่วยแก้ปัญหาให้เราได้เสมอ เหมือนอย่างที่เกิดขึ้นในวันนี้"

แอต. มาดริด เก็บเพิ่มเป็น 42 คะแนน จากการลงเล่น 19 นัด ลดช่องว่างจาก บาร์เซโลน่า ที่เป็นจ่าฝูงเหลือ 6 แต้ม แต่ 'อาซูลกราน่า' ลงเล่นน้อยกว่า 1 เกม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด