:::     :::

อินเตอร์งดแถลงข่าวหลังมีผลทดสอบโควิดเป็นบวก

วันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2564
641
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ของ อินเตอร์ มิลาน งดแถลงข่าวก่อนหน้าเกมรับ เจนัว วันอาทิตย์นี้เนื่องจากมีการแพร่ระบาดของเชื้อโควิดภายในทีม

อินเตอร์ มิลาน งดการแถลงข่าวของ อันโตนิโอ คอนเต้ ก่อนหน้าเกมรับมือ เจนัว บนเวที เซเรีย อา วันอาทิตย์นี้ หลังผู้บริหารและนักเตะทีมเยาวชนกับทีมหญิงมีผลทดสอบเชื้อ'โควิด-19'เป็นบวก ตามรายงานจาก 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ทั้ง เบ๊ปเป้ มาร็อตต้า, อเลสซานโดร อันโตเนลโล่ และ ปิเอโร ออซิโอลีโอ สามผู้บริหารมีผลทดสอบ'โควิด-19'เป็นบวกเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา แต่การทดสอบของนักเตะและสตาฟฟ์โค้ชทีมชุดใหญ่เป็นลบ 

ก่อน กาเอตาโน่ โอริสตานิโอ นักเตะชุดเยาวชน กับ เอวา บาร์โตโนว่า ผู้เล่นทีมหญิงจะเป็นอีกสองเคสที่มีผลทดสอบเป็นบวกเพิ่มเติมและนั่นทำให้งานแถลงข่าวของ คอนเต้ ถูกยกเลิกในเวลาต่อมา 

'นักเตะกำลังปฏิบัติตามขั้นตอนโปรโตคอลด้านสุขภาพและกำลังอยู่ระหว่างแยกกักตัวในสาธารณรัฐเช็ก' แถลงการณ์ของสโมสรระบุถึง บาร์โตโนว่า ผู้เล่นทีมหญิงเนรัซซูร์รี่ ขณะที่ โอริสตานิโอ และทีมงานจะปฏิบัติตามขั้นตอนที่กำหนดโดยโปรโตคอลด้านสุขภาพเช่นเดียวกัน

ตามรายงานเพิ่มเติมจากสำนักข่าวอันซ่าระบุว่างานแถลงข่าวของ คอนเต้ ในวันเสาร์นี้ถูกยกเลิก เนื่องจากความหวาดกลัวต่อการแพร่ระบาดของเชื้อ'โควิด-19'

'หลังฝ่ายบริหารของสโมสรมีผลทดสอบเป็นบวก ทีมได้รับการจัดให้เข้าสู่การแยกความไว้วางใจ รอที่จะทำการทดสอบ swab ใหม่ หลังจากผลออกมาเป็นลบเมื่อวานนี้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด