:::     :::

มิสลินทาตอาจกลับดอร์ทมุนด์รับงานต่อจากซอร์ค

วันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2564
667
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเวน มิสลินทาต ฐานะผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาคนปัจจุบันของ สตุ๊ตการ์ท มีโอกาสกลับไปทำงานกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หลัง มิชาเอล ซอร์ค ก้าวลงจากตำแหน่งในปี 2022

สเวน มิสลินทาต อีกหนึ่งยอดแมวมองของวงการลูกหนังเมืองเบียร์ไม่ปิดกั้นโอกาสในการหวนกลับมาทำงานกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อีกครั้ง หลังมีข่าวว่าทีมเสือเหลืองอาจจะดึงเขาไปทำงานต่อจาก มิชาเอล ซอร์ค ที่กำลังจะก้าวลงจากตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาในปี 2022 ตามรายงานจากบิลด์เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

มิสลินทาต วัย 48 ปี เคยสร้างชื่อในฐานะแมวมองของ ดอร์ทมุนด์ ตั้งแต่ปี 2006 ก่อนย้ายมาทำงานฐานะหัวหน้าแผนกสอดแนมของ อาร์เซน่อล เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2017 แต่อำลาทีมปืนโตเมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2019 ปัจจุบันเขาทำงานฐานะผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ สตุ๊ตการ์ท ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2019 และเพิ่งขยายสัญญาไปจนถึงปี 203 ก่อนมีข่าวว่า ดอร์ทมุนด์ อาจดึงกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง 


'แน่นอนว่าผมเคยได้ยินมาว่าที่ปรึกษาของผมและสำหรับผมคือหนึ่งในผู้อำนวยการกีฬาที่โดดเด่นสุดกำลังจะก้าวลงจากตำแหน่งในปี 2022' มิสลินทาต กล่าวถึง ซอร์ค ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของทีมเสือเหลือง

'ข่าวลือที่เกิดขึ้นนั้นเป็นไปตามธรรมชาติของสิ่งต่างๆ แต่จนถึงตอนนี้ยังมีเวลาอีกหลายเดือนและเรายังมีอะไรที่ต้องทำอีกมาก'

'ไม่มีวันที่แน่นอน (สำหรับข่าวลือว่าจะมีการประชุมกับ ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เก้) และยังไม่มีการเจรจาใดๆ ผมเป็นชาวดอร์ทมุนด์โดยกำเนิด นั่นหมายความว่าหากมีความสนใจจากที่นั่น มันไม่ใช่สิ่งที่ผมจะทำนิ่งเฉย แต่ผมมีความสุขกับการยกย่อง'

'ผมไม่ได้บอกว่า ถ้า ดอร์ทมุนด์ มา ผมจะไป ผมยังสนใจมากเกี่ยวกับ เฟาเอฟเบ (สตุ๊ตการ์ท) ทีมนี้, เมืองนี้, กลุ่มนี้ แม้ว่า ดอร์ทมุนด์ จะมา แต่พวกเขาเป็นกรณีแรกที่ต้องคำนึงถึงก่อน' มิสลินทาต กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด