:::     :::

สื่ออ้างดอร์ทมุนด์ขอโอเดการ์ดหากมาดริดต้องการฮาแลนด์

วันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2564
1,133
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าเนื้อหอมของ ดอร์ทมุนด์ ตกเป็นเป้าสนใจของ เรอัล มาดริด ที่ทีมเสือเหลืองเรียกร้องให้ทีมชุดขาวนำ มาร์ติน โอเดการ์ด เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการเจรจาทำข้อตกลง

'เดเฟนซ่า เซนตราล' สื่อเมืองกระทิงอ้างว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เรียกร้องให้ เรอัล มาดริด นำ มาร์ติน โอเดการ์ด เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในข้อตกลงหากทีมชุดขาวต้องการดึง เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ฮาแลนด์ กลายเป็นกองหน้าเนื้อหอมสุดของตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้หลังตกเป็นเป้าสนใจของบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรปโดยเฉพาะ เรอัล มาดริด, แมนฯยูไนเต็ด, แมนฯซิตี้ และ เชลซี ซึ่งคาดว่าหากมีการย้ายทีมเกิดขึ้นจะมีมูลค่ามหาศาล 

เรอัล มาดริด อาจกุมความได้เปรียบในการเจรจากับ ดอร์ทมุนด์ เหนือกว่าทีมอื่น เนื่องจากความสัมพันธ์อันดีระหว่างสองสโมสร หลังทีมชุดขาวปล่อยทั้ง อาชราฟ ฮาคีมี่ กับ ไรเนียร์ เชซุส ย้ายมาเล่นกับทีมเสือเหลืองด้วยสัญญายืมตัวก่อนหน้านี้ 


ตามรายงานจาก 'เดเฟนซ่า เซนตราล' ระบุว่า เรอัล มาดริด เตรียมเสนอ ลูก้า โยวิช หัวหอกชาวเซิร์บ รวมถึง มาเรียโน่ ดีอาซ เป็นส่วนหนึ่งในข้อตกลงบวกเงินสดเพื่อเซ็นสัญญากับ ฮาแลนด์ แต่ ดอร์ทมุนด์ ยินดีจะทำข้อตกลงถ้าหากทีมชุดขาวเสนอ โอเดการ์ด เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในสัญญา

ปัจจุบัน โอเดการ์ด ย้ายมาเล่นกับ อาร์เซน่อล ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน เนื่องจากมิดฟิลด์วัย 22 ปีมีบทบาทไม่มากนักในช่วงครึ่งแรกของซีซั่น 2020-2021 ภายใต้การคุมทีมของ ซีเนดีน ซีดาน ดังนั้นจึงมีความเป็นไปได้ที่ทีมชุดขาวจะพิจารณาเรื่องดังกล่าวเนื่องจากมีความจำเป็นเร่งด่วนที่จะต้องหาตัวแทนระยะยาวของ คาริม เบนเซม่า ที่อายุ 33 ปีแล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด