:::     :::

แม็คเวย์เชื่อเอเคอร์สจะเป็นผู้เล่นพิเศษ

วันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2564
590
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคม เอเคอร์ส รันนิ่งแบ็ก แอลเอ แรมส์ ที่ทำผลงานในซีซั่นรุคกี้ได้น่าประทับใจในระดับหนึ่งจนเฮดโค้ช ฌอน แม็คเวย์ มั่นใจว่าตัววิ่งดาวรุ่งจะก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นพิเศษในซีซั่นหน้า

ฌอน แม็คเวย์ หัวหน้าโค้ช แอลเอ แรมส์ เชื่อมั่นว่า แคม เอเคอร์ส รันนิ่งแบ็กที่กำลังเข้าสู่การเล่นอาชีพปีที่สองจะเป็นผู้เล่นพิเศษสำหรับทีมในซีซั่นหน้าหลังตัววิ่งวัย 21 ปีพิสูจน์ให้เห็นถึงการทำผลงานที่ดีระดับหนึ่งในซีซั่นรุคกี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เอเคอร์ส ถูกเลือกเข้าทีมอันดับ 52 คลาส 2020 ออกสตาร์ทค่อนข้างช้าในซีซั่นรุคกี้เนื่องจากการบาดเจ็บจนมีเวลาลงเล่นจำกัด ก่อนรันนิ่งแบ็กดาวรุ่งวัย 21 ปีจะก้าวขึ้นมาเป็นปัจจัยสำคัญของเกมบุกภาคพื้นดินของ แรมส์ ในซีซั่นที่ผ่านมา เขาถือบอลวิ่ง 29 ครั้ง ระยะ 171 หลาในเกมสัปดาห์ที่ 11 กับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ และมีบทบาทมากขึ้นในเกมเพลย์ออฟจากการถือบอลวิ่ง 28 ครั้ง ระยะ 131 หลาและทำหนึ่งสกอร์ ฉายแววเด่นเหมือนที่เคยทำได้กับ ฟลอริด้า สเตท 

จากบทบาทในแบ็คฟิลด์ แรมส์ ซีซั่นที่ผ่านมาของ เอเคอร์ส ทำให้ แม็คเวย์ เชื่อมั่นว่ารันนิ่งแบ็กวัย 21 ปี จะก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นพิเศษของทีมในซีซั่นหน้า


'คุณได้เห็น ดาร์เรลล์ เฮนเดอร์สัน ก้าวขึ้นมา, มัลคอล์ม บราวน์ มีความสม่ำเสมอตลอดทั้งปี แต่ แคม ก้าวเข้ามาในช่วงเวลาที่เหมาะสม' แม็คเวย์ กล่าว 'คุณจะเห็นได้ว่าเขามีความมั่นใจที่แท้จริง แต่เมื่อเขาเริ่มสบายใจขึ้นเรื่อยๆ สำหรับวิธีการต่างๆที่เราสามารถใช้ประโยชน์จากเขาได้ ผมคิดว่าเขามีชีวิตชีวาขึ้นเมื่อผ่านเกม ผมคิดว่าเขาสามารถเล่นในระดับสูงได้ต่อไป จริงๆผมคิดว่าเขาเป็นคนที่พร้อมเล่นทุกดาวน์ ผมคิดว่าเขาเป็นผู้เล่นพิเศษ'

เอเคอร์ส น่าจะมีบทบาทในทีมบุกของ แรมส์ ซีซั่น 2021 ภายใต้ แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด ควอร์เตอร์แบ็กคนใหม่ที่ถูกเทรดมาจาก ดีทรอยท์ ไลออนส์ สลับกับ เจเร็ด กอฟฟ์ ที่ไปอยู่กับ ไลออนส์ หลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด