:::     :::

ไม่มีอ่ะ! ผจก.เทโรฯปัดข่าวดึงมาริโอเข้ารัง

วันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม 2561
1,150
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีม "มังกรไฟ" ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ โปลิศ เทโรฯ เตรียมคว้าตัว มาริโอ ยูรอฟสกี แนวรุกสัญชาติมาซิโดเนียมาเสริมทัพในฤดูกาล 2018

ภายหลังจากสื่อชื่อดังเจ้าหนึ่ง ได้ตีข่าวว่า โปลิศ เทโรฯ เตรียมคว้าตัว มาริโอ ยูรอฟสกี ที่อยู่ระหว่างหาต้นสังกัดใหม่ หลังไม่อยู่ในแผนทำทีมของ ทรู แบงค็อกฯ ในซีซั่นที่กำลังจะถึง โดยสื่อเจ้าดังกล่าวระบุว่าขณะนี้อยู่ในช่วงการเจรจาค่าเหนื่อยกับแข้งวัย 32 ปี และหากไม่มีอะไรผิดคาด อดีตผู้เล่น เอสซีจี เมืองทอง รายนี้จะเข้ามาเป็นกำลังพลในรั้ว บุนยะจินดา

อย่างไรก็ตามล่าสุด THSPORT ได้รับการเปิดเผยจาก ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีม โปลิศ เทโรฯ ในเรื่องดังกล่าวโดย “คุณแมน” ได้ออกมาปัดข่าวดังกล่าวว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

“ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใดครับ เราคงไม่มีเงินไปทุ่มค่าเหนื่อยเขา (มาริโอ) ไหว” ผจก.มังกรไฟ เกริ่นนำ

“อีกอย่างตอนนี้เราได้ผู้เล่นตำแหน่งโควตาต่างชาติครบถ้วนแล้ว เรามี (มิคาแอล) เอ็นดรี ที่เก็บไว้ตั้งแต่ฤดูกาลก่อน (มาแชล) เอสซอมเบ ที่ท่าเรือ ปล่อยมาให้ยืม มีกองหลังสัญชาติแอฟริกาที่เข้ามาแทนที่ (มาริโอ) อบรานเต มีโควตาอาเซียนอย่าง อ่อง ธู”

“ส่วนอีกรายเป็นโควตาเอเชียสัญชาติเกาหลีใต้ที่เราปิดดีลเรียบร้อย และรอเปิดตัว เป็นผู้เล่นตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับ ทำให้เราไม่มีความจำเป็นที่ต้องไปดึง มาริโอ มาร่วมทีมแต่อย่างใด”

ภาพ : ทรู แบงค็อกฯ  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด