:::     :::

คล็อปป์ย้ำหงส์เดินหน้าต่อแม้ถูกกาชื่อทิ้ง

วันจันทร์ที่ 01 มีนาคม 2564
833
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอมรับทีมเจอเสียงวิจารณ์และถูกมองข้ามในฤดูกาลนี้ แต่ตนยังต้องกระตุ้นทีมให้เดินหน้าต่อไปเพื่อคว้าตั๋วยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังบุกชนะ เชฟฯ ยูไนเต็ด 2-0 ในนัดล่าสุด

คล็อปป์ พาทีมกลับมาชนะอีกครั้งหลังแพ้มา 4 นัดติด โดย 3 คะแนนล่าสุดทำให้มีเพิ่มเป็น 43 คะแนน ตามพื้นที่ท็อปโฟร์เพียง 2 คะแนน และตามเชลซี คะแนนเดียว ซึ่งนัดต่อไป "หงส์แดง" จะกลับไปเล่นในบ้านรับมือ "สิงห์บูลส์" ในวันพฤหัสบีดีที่ 4 มีนาคมนี้

กุนซือหงส์แดงกล่าวหลังเกมว่า "แผนก็คือพยายามบุกต่อเนื่องและทำเหมือนเดิมอีกครั้ง เมื่อเราสามารถเล่นได้ตามที่ต้องการ พวกเขาก็จะไม่สามารถรับมือเราได้"

"เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด แพ้ไปเยอะมาก แต่ทั้งหมดก็แพ้ด้วยผลต่างน้อยนิด มันชัดเจนว่าเกมแบบนี้จะบีบหัวใจไปจนถึงจบเกม เราน่าจะยิงได้สามประตูในครึ่งแรก โอกาสที่เราสร้างสรรค์คือดีมากๆ การจบสกอร์ก็ดีพอในวันนี้ แต่เราสามารถทำให้ดีขึ้นได้อีก"

"มันปกติแหละที่เราถูกวิจารณ์ ผู้คนต่างกาชื่อเราทิ้งซึ่งก็ไม่ว่าอะไร นี่จึงขึ้นอยู่กับเราในการแสดงให้เห็นว่าเรายังอยู่ เรามีเกมในวันพฤหัสบดีกับ เชลซี เราต้องแสดงให้เห็นอีกครั้ง"

"เราต้องเอาชนะให้ได้ เรารู้ดี มันจะไม่มีทางได้ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ได้เลยหากเราไม่ได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ คืนนี้เราทำได้ และเราจะลุยต่อ"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด