:::     :::

กัลเดร่อนปั่นกระแสอ้างมาดริดต้องการซาลาห์

วันจันทร์ที่ 01 มีนาคม 2564
694
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าทีมชาติอียิปต์ของ ลิเวอร์พูล ตกเป็นเป้าหมายของ เรอัล มาดริด ตามการเปิดเผยของ ราม่อน กัลเดร่อน อดีตประธานสโมสรเพียงแต่ทีมชุดขาวไม่มีงบพอจะเซ็นสัญญากับนักเตะเท่านั้น

ราม่อน กัลเดร่อน อดีตประธานสโมสร เรอัล มาดริด ออกมาปั่นกระแสข่าวโดยอ้างว่าเขามีความเชื่อว่าทัพ 'โลส บลังโกส' ต้องการเซ็นสัญญากับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แม้ว่า ลิเวอร์พูล จะแสดงเจตนารมณ์ว่าไม่ต้องการปล่อยกองหน้าทีมชาติอียิปต์ย้ายออกจากแอนฟิลด์ก็ตาม จากการให้สัมภาษณ์ 'ออนไทม์ สปอร์ต' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

'เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมและเป็นดาวซัลโว' กัลเดร่อน อดีตประธานทีมชุดขาวในช่วงปี 2006-2009 กล่าวถึงกองหน้าทีมหงส์แดง 'เขาช่วย ลิเวอร์พูล ด้วยสิ่งดีสุดของเขา แต่ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะปล่อยเขาออกไป'


'มันอาจคาดการณ์ได้ว่าถ้าพวกเขาติดเกี่ยวกับเรื่องนี้ พวกเขาจะปล่อยเขาออกไปเพื่อแลกเงินก้อนโต ซาลาห์ เป็นที่ต้องการของ เรอัล มาดริด แน่นอน แต่ ลิเวอร์พูล จะเรียกร้องเงินจำนวนมหาศาลและหากข้อตกลงนั้นสำเร็จ มันจะสำคัญมาก'

'เขาเป็นยอดนักเตะและมีศักยภาพที่ยอดเยี่ยมและทุกสโมสรต่างปรารถนาจะได้รับพรสวรรค์เช่นนี้ แต่สำหรับ เรอัล มาดริด ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะมีช่องทางทางการเงินในการเซ็นสัญญากับ ซาลาห์' กัลเดร่อน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด