:::     :::

คิมมิคชม'มูเซียล่า'แข้งรุ่นน้องเก่งเกินวัย

วันพฤหัสบดีที่ 04 มีนาคม 2564
912
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จามาล มูเซียล่า มิดฟิลด์วัย 18 ปีแจ้งเกิดกับ บาเยิร์น มิวนิค ในซีซั่นนี้จนได้รับคำชมจากแข้งรุ่นพี่ โยชัว คิมมิค ที่อวยรุ่นน้องว่าก้าวหน้าไปไกลมากสำหรับนักเตะอายุ 18 ปี

โยชัว คิมมิค มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันของ บาเยิร์น มิวนิค เอ่ยปากชม จามาล มูเซียล่า แข้งดาวรุ่งวัย 18 ปีของทีมเสือใต้เป็นนักเตะที่มีความสามารถพิเศษและยังก้าวหน้าไปไกลแม้กระทั่งกับตัวเขาตอนอายุเท่ากัน จากการให้สัมภาษณ์ 'บาเยิร์น ทีวี' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'ในการฝึกซ้อมครั้งแรกกับเรา คุณจะเห็นว่าเขาสามารถทำสิ่งพิเศษได้จริงๆ' คิมมิค กล่าวกับ บาเยิร์น ทีวี 'เขาเต็มไปด้วยเล่ห์เหลี่ยมแพรวพราว คาดเดายากและยังมีพลังเหลือเฟือเมื่อต้องควบคุมบอล โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสัมผัสแรกของเขา เขาพยายามพาบอลไปข้างหน้าเสมอ'

หลังการลงประเดิมสนามราว 2 นาทีในเกมสุดท้ายของศึกบุนเดสลีกาฤดูกาล 2019-2020 ผ่านมาจนถึงตอนนี้ มูเซียล่า ลงเล่นไปแล้ว 17 เกมในซีซั่นนี้ ยิง 3 ประตูและมีส่วนช่วยทีมดังแคว้นบาวาเรียสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ 6 รายการด้วย 

'เมื่อผมคิดถึงจุดที่ผมอยู่ในช่วงอายุของเขา ผมยังเป็นเด็กอยู่ที่ สตุ๊ตการ์ท เขาก้าวหน้าไปมากด้วยวัยของเขาตอนนี้'

'ฐานะคนๆหนึ่ง เขาเป็นคนใจเย็นมากและเก็บตัว ผมคิดว่าเขาสามารถทำได้และดูว่าจะออกมาจากเปลือกของเขามากขึ้นเมื่อความมั่นใจในตัวเองของเขาเติบโตขึ้นด้วย' คิมมิค กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด