:::     :::

คล็อปป์อัพเดทคาบัคเดี้ยงส่อเรียกแน็ทคืนตัวจริง

วันศุกร์ที่ 05 มีนาคม 2564
1,204
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนพบ ฟูแล่ม (7 มี.ค.) ว่าอาจไร้ โอซาน คาบัค เซนเตอร์แบ็กเติร์กเพราะบาดเจ็บ สวนทาง เนธาเนี่ยล ฟิลลิปส์ ซึ่งพลาดมีส่วนร่วมเกมแพ้ เชลซี 0-1 กลับมาอยู่ในชื่อใช้งาน

คาบัค ยืนระยะร่วมกับ ฟาบินโญ่ ครบ 90 นาทีเมื่อพฤหัสบดีที่ผ่านมา แต่ต่อมาพบว่าเดี้ยงแล้วยากฟิตทันในอีก 72 ชั่วโมงข้างหน้าทำให้โอกาสจะเป็นของ ฟิลลิปส์, รีส วิลเลี่ยมส์ หรือ เบ เดวิส 

หลังเกมวานนี้ โอซาน มีปัญหาเล็กน้อย ช่วงที่ผ่านมาเขาเล่นไปต่อเนื่องหลายนัด ก็ไว้รอดูว่าพร้อมสำหรับเกมพบ ฟูแล่ม หรือไม่ คล็อปป์ แจ้งความคืบหน้า


ตอนนี้มองว่าคงยากแข่งไหว ดังนั้นเราจะหาทางแก้ปัญหา” 

สำหรับ ฟิลลิปส์ ที่เจ็บก่อนเกมวันพฤหัสฯ ทางเจเคแจ้งว่าดีขึ้นแล้ว ทั้งมีอีกทางเลือกคือ เดวิส ที่รอประเดิมสนามหลังคว้าจาก เปรสตัน ทีมระดับแชมเปี้ยนชิพ 

สำหรับ แน็ท ผมคิดว่าจะพร้อม รวมถึง เบน ด้วยบอสวัย 53 ปีเสริม

สำหรับ เบน การที่เราอยู่ในสถานการณ์แบบนี้มันไม่ง่ายจะส่งเขาลงแข่ง ทีมดูดหมอนั่นมาแล้วก็ต้องให้เวลาปรับสำหรับภาพรวมทั้งหมด เขาคือผู้เล่นที่ดีเลย” 

เมื่อคุณเอาหน้าใหม่คนแรกเข้ามา และจากนั้นก็มีหน้าใหม่คนที่สองอีก มันทำให้ทุกอย่างเปลี่ยนไปหมด ก็ไว้รอดูว่าการตัดสินใจของทีมออกมาแบบไหน” 

มันขึ้นกับว่าเมื่อถึงหน้างานมีใครในมือบ้าง - ผมคงไม่สามารถให้ข้อมูลในขั้นสุดท้ายได้เวลานี้ เพราะเพิ่งเป็นหนึ่งวันหลังผ่านเกม - กับ โอซาน แมตช์วันอาทิตย์มันเร็วไป แต่ แน็ท น่าจะพร้อมอีกครั้ง เบน ด้วย” 

ลิเวอร์พูล แพ้เกมลีกที่แอนฟิลด์ 5 นัดติดแย่สุดประวัติศาสตร์สโมสร ดังนั้นการพบทีมหนีตาย ฟูแล่ม จำเป็นต้องกู้หน้าใส่หากต้องการหยุดเรคคอร์ดเลวร้าย เอเชี่ยนแฮนดิแคปให้ต่อ ลูกครึ่ง-5, สกอร์รวมสูง-ต่ำ สองลูกครึ่งควบสาม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด