:::     :::

โซลชายันยังไม่ตัดสินใจอนาคตคาวานี่

วันพุธที่ 10 มีนาคม 2564
829
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันว่ายังไม่มีการตัดสินใจเรื่องอนาคตของ เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าอุรุกวัย แม้ว่าพ่อของนักเตะจะออกมาบอกว่าลูกชายต้องการที่จะย้ายกลับไปค้าแข้งที่อเมริกาใต้

    หลุยส์ คาวานี่ พ่อของ เอดินสัน ได้กล่าวผ่าน ไทซีสปอร์ต ในสัปดาห์นี้ว่าลูกชายของเขาไม่แฮปปี้กับชีวิตในเมืองแมนเชสเตอร์ แถมยังไม่พอใจกับการถูกแบน 3 นัดจากเอฟเอ ด้วยข้อหาเหยียดผิวเมื่อช่วงต้นซีซั่นด้วย

    ในขณะที่อนาคตของ คาวานี่ ยังไม่แน่นอน แต่ โซลชา ก็ยืนยันว่าเขาพอใจกับการมีอดีตดาวยิง เปแอสเช ตั้งแต่ย้ายมาในเดือนตุลาคม และก็มีโอกาสที่จะขยายสัญญาออกไป

    "ผมไม่สามารถแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับคำพูดนั้น ผมพูดได้แค่ว่าเราพอใจกับ เอดินสัน เขาช่วยเหลือเด็กๆ ของเราได้อย่างที่เราต้องการ" โซลชา กล่าว

    "เรารู้ดีว่าเขาไม่สามารถลงเล่นได้ทุกเกม เขาช่วยเหลือคนอื่นที่เหลือด้วยความคิดของเขา เขาจะตัดสินใจ และเขารู้ว่าเราโอเคกับสิ่งที่เขามอบให้กับสโมสร แม้ว่าเขาอาจจะได้เล่นน้อยกว่าที่เขาต้องการ"

    "เอดินสัน เต็มที่กับเรา และทำงานอย่างหนักเพื่อที่จะฟิตเต็มที่ เขาภูมิใจมากที่ได้ลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด"

    "เขาทำได้ดีที่สุดอยู่เสมอ ถ้ามันมากกว่าในฤดูกาลนี้ก็ด้วย...การตัดสินใจยังไม่เกิดขึ้น อย่างที่เราพูดไป เขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนถึงตอนนี้ เราจะโน้มน้าวเขาเมื่ออากาศที่แมนเชสเตอร์ดีขึ้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด