:::     :::

แพ็คเกอร์สตัดใจปล่อย'โจนส์'เข้าตลาดฟรีเอเจนต์

วันพฤหัสบดีที่ 11 มีนาคม 2564
736
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอรอน โจนส์ รันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีกำลังจะเข้าสู่ตลาดฟรีเอเจนต์ในช่วงสัปดาห์หน้า หลัง กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ไม่ติดแท็กกับตัววิ่งดาวดัง

กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ตัดสินใจปล่อย แอรอน โจนส์ เข้าสู่ตลาดฟรีเอเจนต์ หลังทีมหัวเนยไม่ปิดป้าย 'แฟรนไชส์ แท็ก' กับรันนิ่งแบ็กประสบการณ์วัย 26 ปีตามข่าวก่อนหน้านี้ จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า กรีนเบย์ ไม่เลือกใช้ 'แฟรนไชส์ แท็ก' กับ โจนส์ นั่นหมายความว่ารันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีกำลังปิดฉากการเป็นแพ็คเกอร์สอย่างไม่เป็นทางการเพราะเป็นเรื่องยากที่เขาจะกลับมาเซ็นสัญญากับทีมหัวเนยอีกครั้งเมื่อหลุดเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ในช่วงสัปดาห์หน้า


ปัจจุบัน แพ็คเกอร์ส มีเพดานเงินเดือนเกิขีดจำกัดที่ 11.4 ล้านเหรียญสหรัฐ แม้จะเป็นจำนวนไม่มากนักเมื่อเทียบกับอีกหลายทีม แต่มันยังห่างไกลจากพื้นที่ที่จำเป็นสำหรับการรักษา โจนส์ ด้วยการทำข้อตกลงระยะยาวที่เหมาะสมตามมูลค่าตลาด 

โจนส์ อดีตดราฟท์รอบ 5 คลาส 2017 เป็นอาวุธสำคัญในทีมบุกของ แพ็คเกอร์ส หลังถือบอลวิ่งทำระยะแตะหลัก 1,000 หลา ตลอดช่วงสองฤดูกาลที่ผ่านมา และทำรวมกัน 25 ทัชดาวน์ จากผลงานดังกล่าวทำให้เขาสามารถทำข้อตกลงระยะยาวด้วยค่าจ้างก้อนโตเพียงแต่มันจะไม่เกิดขึ้นในกรีนเบย์เท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด