:::     :::

มาติชไม่ปิดโอกาสคืนรังเบนฟิก้าในอนาคต

วันพฤหัสบดีที่ 11 มีนาคม 2564
1,082
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนมานย่า มาติช กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ปิดโอกาสที่จะได้กลับไปค้าแข้งกับ เบนฟิก้า อีกครั้งในอนาคต แต่ยังไม่ใช่ในเร็วๆนี้

แข้งวัย 32 ปีสร้างชื่อเป็นที่รู้จักขึ้นมาจากการเล่นกับยอดทีมของโปรตุเกสหลังล้มเหลวกับ เชลซี ในการค้าแข้งกับทีมครั้งแรก กระทั่งปี 2013 ก็หวนคืนถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์อีกครั้ง ก่อนมาอยู่กับ "ปีศาจแดง" ในปี 2017

กับปัจจุบันที่มีสัญญากับทีมจนถึงปี 2023 ซึ่งทาง มาติช ไม่ปิดโอกาสกลับไปเล่นกับทีม "เหยี่ยวลิสบอน" อีกครั้ง แต่ตอนนี้ยังมีความสุขในรั้วโอลด์ แทรฟฟอร์ด ให้เป็นเรื่องของอนาคตไป

"ผมยังไม่คิดเรื่องแขวนสตั๊ด รอดูกันต่อไป, สำหรับผม เบนฟิก้า อยู่ในใจของผมเสมอ ดูกันต่อไปว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร" มาติช กล่าวระหว่างให้สัมภาษณ์กับ สปอร์ต ทีวี

        

"ถ้า เบนฟิก้า คิดว่าต้องการตัวผมอีกครั้ง ก็ลองคิดกันดู แต่ตอนนี้ผมมีความสุขดีที่ แมนฯ ยูไนเต็ด, ผมไม่คิดถึงเรื่องการย้ายทีม แต่ในโลกฟุตบอลคุณไม่มีทางรู้ ถ้าวันหนึ่งผมกลับไปที่โปรตุเกส ทีมเดียวที่ผมต้องการเล่นในโปรตุเกสก็คือ เบนฟิก้า"

"ผมมีความสุขดีมากที่นั่น เบนฟิก้า เป็นหนึ่งในทีมดีที่สุดในโลก ผมมีความสุขอย่างมากตอนอยู่กับทีม กับแฟนบอลและกับทุกๆคนของสโมสร"

"ทุกครั้งที่ผมมีเวลา ผมชอบที่จะไปลิสบอน ครอบครัวของผมก็ชอบที่นั่นมาก และผมก็คิดถึงทุกคนที่นั่น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด