:::     :::

"จินี่"อ้อน"เจเค"ขอประสานกลางติอาโก้-ฟาบินโญ่อีก

วันศุกร์ที่ 12 มีนาคม 2564
870
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ส่งเสียงอ้อนไปยัง ผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ ให้จัดทัพ 3 ประสานแดนกลางเกมพบ วูล์ฟส์ (16 มี.ค.) โดยมีเขา ฟาบินโญ่ และ ติอาโก้ อัลกันตาร่า ออกสตาร์ตตัวจริงร่วมกันอีกเพราะสัมผัสถึงเคมีที่กลมกล่อมมาก

เกมชปล.รอบ 16 ทีมนัดสองที่เอาชนะ ไลป์ซิก 2-0 คือการลงสนาม 11 ตัวจริงพร้อมกันหนแรกในแดนกลางของทั้งสามโดย ฟาบินโญ่ คือโฮลดิ้งมิดฟิลด์ ขณะที่จินี่กับ ติอาโก้ ยืนสูงกว่าถ่างออกซ้าย-ขวา วิ่งขึ้น-ลงสอดประสาน ภาพรวมถือว่าไร้ที่ติ 

เหตุนี้เองแข้งดัตช์จึงเชื่อว่าหงส์แดงตามหาไลน์อัพที่ดีสุดเจอแล้วสมควรรักษาไว้โดยเฉพาะตำแหน่งหัวใจอย่างกองกลาง 

เกมที่เพิ่งผ่านไปผมสนุกกับการได้เล่นกองกลาง - แล้วคงเพราะเราเล่นกันดี ระหว่างแมตช์สื่อสารกันเยอะมาก, พยายามช่วยเหลือซึ่งกันและกัน และภาพรวมน่าพอใจยิ่ง การเปิดปากกับเว็บไซต์ทางการ 


เกมบุกด้านหน้าเดินเครื่องลื่นไหล, เกมป้องกันก็ดูดี ทั้งทีมช่วยจัดการอย่างเนี้ยบและเล่นออกมาด้วยผลงานดี ทุกคนน่าจะสนุก” 

พร้อมกันนั้น ไวจ์นัลดุม ฐานะกัปตันลำดับที่สี่ของทีมยังกระตุ้น โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าตัวเก่งให้ผลิตประตูทุกรายการเพิ่มอีกอย่าหยุดเพียง 25 เม็ด 

ใช่เลยการที่เขาทำได้ 25 ประตูในฤดูกาลนี้ช่างน่าทึ่ง เราต่างหวังให้เขายิงเรื่อยๆเพราะมันช่วยทีมชนะเกมง่ายขึ้นไวจ์นัลดุม เสริม 

สิ่งที่หมอนั่นทำช่างน่าอัศจรรย์ หาทางพังประตูตลอดเวลา กุลีกุจออยู่ตำแหน่งที่ดีสุดสำหรับส่งบอลซุกก้นตาข่าย ยิงแล้ว 25 ลูกใช่ไหม เอาอีกเยอะๆนะพ่อคุณ” 

ผลงานในลีก 14 เกมหลังสุด ลิเวอร์พูล แพ้ถึง 8 นัด (ชนะ 3, เสมอ 3 ) เก็บไป 12 แต้ม, ยิงได้ 11 ลูก, เสียถึง 17 เม็ด ปัจจุบันที่แปดตาราง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด