:::     :::

90%ดาบคู่ไล่ไวล์เดอร์วันนี้เหตุจ่อตกชั้น

วันศุกร์ที่ 12 มีนาคม 2564
1,146
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส ไวล์เดอร์ กำลังจะโดนปลดจากตำแหน่งผจก.ทีม เชฟฯ ยูไนเต็ด เมื่อผลงานในฤดูกาล 2020-21 จมบ๊วยแบบไร้ทีท่าจะฟื้น สร้างความผิดหวังแก่กลุ่มเจ้าของทีมซาอุดีอาระเบีย แม้อดทนให้โอกาสตั้งแต่หลังคริสต์มาสกว่าสามเดือนแล้วก็ตาม

รายงานจากเมล ออนไลน์ว่าบอร์ดบริหารดาบคู่จัดให้มีการประชุมสำคัญเมื่อวันศุกร์ (ท้องถิ่น) วาระตัดสินอนาคตบอสผู้ดีวัย 53 ปี โดยมีเจ้าของสโมสรจากซาอุฯ อับลุลเลาะห์ บิน มูซาด บิน อับดุลลาซิซ อัล ซาอูด นั่งหัวโต๊ะ 

ไวล์เดอร์ ออกตัวไม่ดีตั้งแต่เปิดฤดูกาลจนถึงตอนนี้ชนะแค่ 4 จาก 28 แมตช์เดย์ มีคะแนนตามหลังพื้นที่ปลอดภัยถึง 12 แต้ม มองเห็นอนาคตรำไรว่าคงต้องไปนับหนึ่งใหม่จากแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ 

ซึ่งตัว ไวล์เดอร์ และเจ้าของทีมเห็นพ้องต้องกันว่าสมควรเริ่มแผนงานสำหรับพาทีมกลับมาลีกสูงสุดอีกครั้งภายในปีเดียว แล้วเมื่อเลือกทางนั้นกุนซือซึ่งปลุกปั้นทีมกว่า 5 ปีจำเป็นต้องรับผิดชอบความล้มเหลวนี้ 


นอกจากผลงานสอบตกฤดูกาล 2020-21 รูปแบบการเสริมทัพที่มอบอำนาจแก่ผจก.ทีม ไวล์เดอร์ แต่เพียงผู้เดียวก็ดูไม่เข้ากับยุคสมัย 

แถมผลลัพธ์ก็ซื้อตัวพลาดเป้าเพียบช่วงซัมเมอร์ทั้ง ริอาน บรูว์สเตอร์, อารอน แรมส์เดล, โอลิเวอร์ เบิร์ก, แม็กซ์ โลว์, เจย์เด้น โบเกิ้ล หรือ อิสไมล่า กูลิบาลี่ ไม่มีใครสร้างผลงานฐานะตัวยกระดับให้ทีม 

โดยหลังจากไล่ ไวล์เดอร์ ออกจากตำแหน่ง เชฟฯ ยูไนเต็ด จะปรับโครงสร้างบริหารทีมฟุตบอลด้วย คัดสรรคนมีฝีมือมารับงานผู้อำนวยการกีฬาเพื่อเป็นคู่คิดกับเฮดโค้ชใหม่ 

ด้วยทิศทางความเปลี่ยนแปลงที่จ่อเกิด บรามอลล์ เลน ทำให้ร้านรับพนันทุกเจ้าปิดราคาผจก.ทีมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะลงจากตำแหน่งคนต่อไปเป็นที่เรียบร้อย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด