:::     :::

ซิเย็คโอ่แก๊ง3ตัว150ล้านป.สิงห์เริ่มคายพิษ

วันพฤหัสบดีที่ 18 มีนาคม 2564
1,380
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮาคิม ซิเย็ค หนึ่งในแก๊ง 3 ตัว 150 ล้านปอนด์ของ เชลซี ร่วมกับ ติโม แวร์เนอร์ และ ไค ฮาแวร์ตซ์ เริ่มมีปากเสียงว่าจากนี้ผลงานของพวกเขาจะดีขึ้นเรื่อยเพราะเริ่มจับทางกันได้แล้วแม้ต้องปรับจูนกันนานกว่าครึ่งปี

เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม นัดสอง วานนี้ที่เอาชนะ แอต.มาดริด 2-0 ทั้งสามหน้าใหม่ได้ออกสตาร์ตตัวจริงพร้อมกันครั้งแรกยุคเฮดโค้ช โธมัส ทูเคิ่ล แล้วมีช็อตประสานงานสวยๆนำไปสู่ประตูเบิกร่องของ ซิเย็ค โดย แวร์เนอร์ เป็นคนแอสซิสต์ 

สัญญาณบวกที่เห็นทำให้แข้งโมร็อกกันมั่นใจว่าจากนี้ต่อไป 3 ก้อนเส้าแห่งซัมเมอร์ 2020 จะช่วยจุดไฟผลงานเกมรุกให้โชติช่วงเอง 

มันคือประตูสำคัญแล้วผมรอคอยมันมานานมากซิเย็ค ที่ร้างประตูมาตั้งแต่ 30 ..เปิดปาก 


เราต่อบอลได้ดีมาตั้งแต่แดนกลาง ใช้พื้นที่เกิดประโยชน์ เปิดป้อนมาแจ่ม จบสกอร์เนี้ยบ - มันเจ๋งเสมอเมื่อคุณนำคู่แข่ง 1-0 แล้วยิ่งปลื้มเมื่อผมเป็นคนทำเอง ต้องยกความดีความชอบแก่ แวร์เนอร์ ซึ่งแอสซิสต์คม หรือบอลก่อนนั้นจาก ไค ก็เหนือมาก” 

มันคือการเล่นโต้กลับที่ดี เราทราบว่าเกมของเราจะเปล่งประสิทธิภาพเมื่อมีพื้นที่ให้เล่น และทีมก็นิ่งพอจะรอให้ทุกอย่างเข้าทาง ซึ่งก็มาในจังหวะที่เหมาะเหม็ง” 

บอกเลยว่า ไค กับ ผม ทราบว่า ติโม ชอบให้ปั้นบอลแบบไหน ก็พยายามหาทางให้เขาได้มีพื้นที่ได้แสดงจุดเด่นด้านฝีเท้าจัด ซึ่งเกมที่ผ่านมาทำออกมาดี” 

แม้ระหว่างแมตช์มีช่วงลำบากบ้างแต่ส่วนใหญ่ทีมเราคุมสถานการณ์ คล้ายว่าเมื่อผ่าน 10 นาทีก็ทราบต้องเล่นแบบไหน จนครองเกมเบ็ดเสร็จ 10 นาทีต่อมา ได้เล่นรูปแบบของตัวเอง ทำออกมาดี” 

“มันเป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ เป็นผลการแข่งขันสำคัญ คิดเวลาเวลานี้ทุกคนบนโลกนี้ที่สนับสนุนสโมสร เชลซี คงมีความสุข” 

ก่อนจับสลากรอบก่อนรองฯ ศุกร์นี้สิงห์บลูส์ถูก วิลเลี่ยม ฮิลล์ ร้านรับพนันมองเป็นเต็งห้าในการค้าแชมป์เรต 8/1 (แทง 1 จ่าย 8 ไม่รวมทุน) เรตสูงกว่าอีกสองสโมสรอังกฤษอย่าง ลิเวอร์พูล (7/1) และ แมนฯ ซิตี้ (9/4)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด