:::     :::

คูซม่าอยู่เป็น!อวยเลอบรอนคู่ควร8MVP

วันศุกร์ที่ 19 มีนาคม 2564
1,367
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คายล์ คูซม่า ฟอร์เวิร์ด แอลเอ เลเกอร์ส โชว์ปากหวานใส่ลูกพี่ เลอบรอน เจมส์ ต่อเนื่องอย่างล่าสุดเกมชนะ ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ 116-105 คะแนน ก็ออกมายกย่องว่าฟร้อนท์คอร์ทวัย 36 ปีเก่งเกินมนุษย์สมควรได้ตำแหน่งผู้เล่นทรงคุณค่ามากกว่าที่ครองอยู่ขณะนี้ขึ้นไปอีก 2 เท่า

เจมส์ โลดแล่นบนลีกกว่า 18 ฤดูกาล ได้เอ็มวีพีมาแล้วสี่หน ซึ่ง คูซม่า มองว่าน้อยไป ยิ่งเมื่อดูผลงานเกมเมื่อพฤหัสฯที่กดมากสุดทีม 37 แต้ม, 8 รีบาวน์ด และหกแอสซิสต์ ช่วยม่วง-ทองเฮสี่เกมติดนั้น บ่งบอกว่าตำแหน่งผู้เล่นทรงคุณค่าซีซั่น 2020-21 สมควรเป็นของใคร

ตำแหน่งเอ็มวีพีของเอ็นบีเอ มันเป็นรางวัลที่ผลประโยชน์ทับซ้อน เพราะ เลอบรอน สมควรได้มันไปแล้วอย่างต่ำ 8-10 ครั้ง ทุกคนทราบเรื่องนั้นดีคูซม่า กล่าวกับสเป็คตรัม สปอร์ตส์ เน็ตเวิร์ก


ด้าน เจมส์ ก็เชื่อว่าคุณภาพที่เขาแสดงมาตลอดอาชีพก็สมควรได้เอ็มวีพีมากกว่า 4 หนจริงๆ 

ผมก็เชื่อแบบนั้นว่าตัวเองควรได้เอ็มวีพีมากกว่า 4 หน แต่ผมคงไม่มานั่งหมดอาลัยตายอยากหรือร้องไห้คร่ำครวญเรื่องนั้นหรือสิ่งที่น่าจะเกิดขึ้นได้

แค่พยายามลงแข่งซีซั่นหน้าเพื่อเป็นเอ็มวีพีให้ได้ สร้างผลงานเพื่อให้คนพูดถึงอีกครั้ง กล้าเดิมพันว่าสุดยอดนักกีฬาบาสฯในอดีตก็มองว่าตัวเองควรคว้าผู้เล่นทรงคุณค่ามากกว่าสิ่งที่เกิด ไม่เชื่อลองไปถามพวกแกได้” 

นี่คืออีกโอกาสสำหรับผมที่จะถูกจดจำฐานะผู้เล่นที่ดีสุดซึ่งเด่นสุดฤดูกาลนี้ ก็หวังยังคงเล่นบาสฯระดับสูงได้ แล้วสิ้นฤดูกาลค่อยดูผลออกมาอย่างไร

เจมส์ ไม่ได้เอ็มวีพีตั้งแต่หนล่าสุดปี 2013 โดยเวลานี้รั้งอันดับสี่ตลอกาลร่วมกับ วิลท์ แชมเบอร์เลน ส่วนอีกสามรายที่เหนือขึ้นไปคือ บิลล์ รัสเซลล์ กับ ไมเคิ่ล จอร์แดน (5 ครั้ง) และ คารีม อับดุล-แจบบาร์ ( 6 ครั้ง)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด