:::     :::

ทูเคิ่ลแนะแทมมี่โฟกัสกับสิงห์ก่อนทีมชาติ

วันเสาร์ที่ 20 มีนาคม 2564
1,196
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือของ เชลซี แนะ แทมมี่ อบราฮัม กองหน้าของทีมให้โฟกัสกับสโมสรก่อนที่จะไปคิดถึงเรื่องทีมชาติอังกฤษ

แข้งวัย 23 ปีไม่ได้ถูกเรียกติดทีม "สิงโตคำราม" ที่จะทำศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้ โดยที่ผ่านมามีข่าวว่าเจ้าตัวอาจจะเลือกย้ายออกจากทีมหากโอกาสลงสนามยังน้อยซึ่งส่งผลถึงทีมชาติด้วย

เมื่อถูกถามถึงเรื่องการติดทีมชาติอังกฤษของ แทมมี่ ทาง ทูเคิ่ล กล่าวว่า "เราไม่ได้คุยกันเรื่องนี้ จริงๆแล้วผมรู้สึกว่าตอนนี้เขาควรจะกังวลเกี่ยวกับบทบาทของเขาในทีมมากกว่า"

"ผมคิดว่าเขารู้อย่างชัดเจนว่าบทบาทในทีมของเราสามารถเพิ่มโอกาสให้เขาในทีมชาติอังกฤษได้ เราไม่ได้คุยกันเรื่องนี้ แต่ไม่แปลกหรอกที่มันจะอยู่ในหัวของเขา"

"มันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วกับผู้เล่นระดับนี้ที่สนใจในตัวเอง และหนึ่งในสิ่งที่น่าสนใจคือบทบาทในทีมของพวกเขา แต่ก็รวมถึงทีมชาติด้วย"

"นี่คือวัตถุประสงค์สองอย่างสำหรับ แทมมี่, แต่ที่เราพูดถึงในตอนนี้เป็นเพียงขั้นตอนในก้าวต่อไปที่นี่ วิธีเพิ่มการมีส่วนร่วมของเขาที่นี่ แต่ในขณะเดียวกัน เมื่อคุณให้ความมั่นใจกับกองหน้าที่อยู่ในสนามแข่งจริง เราไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ดังนั้นมันไม่ใช่เรื่องง่าย"

"ผมยอมรับว่ามันไม่ง่ายเลย แต่ก็ไม่ได้ยากเกินไป และผมหวังว่าเขาจะไม่รุนแรงกับตัวเองจนเกินไปแบบว่า 'ถ้าสถานการณ์เป็นแบบนี้ต่อไป ผลที่ตามมาจะเป็นยังไง?'"

"เขาต้องให้ความสำคัญกับสถานการณ์ของตัวเองและนั่นคือสิ่งที่ผมรู้สึก เราได้คุยกันเกี่ยวกับสถานการณ์จริงที่นี่ในสโมสรและจากที่นี่, ในทุกวัน, เขามีโอกาสที่จะกลับมาได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด