:::     :::

ซาเวจกระตุ้นผีคว้าเคนให้ได้ซัมเมอร์นี้

วันเสาร์ที่ 20 มีนาคม 2564
1,467
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ร็อบบี้ ซาเวจ อดีตนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นสโมสรเก่าให้คว้าตัว แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่งของ สเปอร์ส มาร่วมทีมให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้

แข้งวัย 27 ปียังคงมีผลงานที่ยอดเยี่ยมกับต้นสังกัด โดยในซีซั่นนี้ก็ทำไป 26 ประตูกับ 16 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 39 เกมทุกรายการ แต่ทีมเพิ่งโดนเขี่ยตกรอบ 16 ทีมยูโรปา ลีกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

เชื่อกันว่าทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี ก็อยากได้กองหน้าคนใหม่และมีเป้าหมายที่ เคน เช่นกัน ซึ่งทาง ซาเวจ ชี้ว่าทีมเก่าไม่ควรพลาดถึงหัวหอกทีมชาติอังกฤษมาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด

"เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ อาจจะดูเหนือกว่า เคน ในฐานะเป้าหมายเบอร์หนึ่งของยุโรป ดังนั้นเขาต้องเผชิญหน้ากับทางเลือก " ซาเวจ เขียนผ่านคอลันม์ทาง เดอะ มิร์เรอร์

"เขาสามารถอยู่กับ ท็อตแน่ม ต่อไป, ทำลายสถิติของ เชียเรอร์, ยึดกับตำแหน่งในฐานะตำนานของ สเปอร์ส และใช้โอกาสในคว้าแชมป์ 1-2 รายการ

"หรือถ้าเจ้านายเก่าอย่าง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, เรอัล มาดริด หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ติดต่อมา, เขาต้องการเป็นผู้ชนะหรือเปล่า - อยากมีเหรียญแชมป์ไว้โชว์ไหมล่ะ? ยูไนเต็ด ไม่ได้แชมป์มา 4 ปี แต่แนวทางการจัดการของพวกเขากับการชนะ เอซี มิลาน ที่ซาน ซีโร่ นั่นห่างจากที่ ท็อตแน่ม แพ้ ที่ ซาเกร็บ เยอะ"

"ผมเคยพูดก่อนหน้านี้แล้วว่ายูไนเต็ดต้องการกองหน้าตัวเป้าระดับท็อป ดังนั้นผมจะพูดอีกครั้ง ถ้าพวกเขาไม่สามารถคว้า ฮาแลนด์ ได้, จอห์น เมอร์ทัฟ ผู้อำนวยการคนใหม่ ควรจะหันหน้าไปทุ่มดึง เคน มาที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ทุ่มทุกอย่างที่มีเพื่อให้ได้ตัวเขามา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด