:::     :::

ราล์ฟเฮเอฟเอเพิ่มความมั่นใจนักบุญในลีก

วันเสาร์ที่ 20 มีนาคม 2564
904
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราล์ฟ ฮาเซนฮุทเทิ่ล กุนซือ เซาธ์แฮมป์ตัน ออกมาแสดงความยินดีกับฟอร์มของทีมที่เอาชนะ บอร์นมัธ 3-0 ผ่านเข้ารอบตัดเชือกเอฟเอ คัพ พร้อมชี้สิ่งนี้จะสามารถช่วยเพิ่มความมั่นใจกับฟอร์มในลีกได้

    นายใหญ่ นักบุญ กล่าวว่า "เรามีสัปดาห์ที่ดี ความคิดจิตใจคือสิ่งสำคัญในวันนี้ เราต้องแสดงให้เห็นว่าเราต้องการจะทำอะไร ผมรู้สึกได้ว่าทั้งสัปดาห์พวกเขามุ่งมั่นมาก นี่คือสิ่งสำคัญที่ผมคิด"

    "มันสำคัญที่จะต้องรักษาจังหวะให้สูงในทันที เราพยายามที่จะเล่นให้เร็ว ประตูแรกที่เราทำได้นั้นโดนริบ แต่มันก็ไม่ได้ส่งผลกระทบต่อเรา เรายังคงเดินหน้า และกดพวกเขา มันเป็นการเล่นที่ยอดเยี่ยม และสมควรที่จะได้รับ"

    "ผมรู้สึกยินดีมาก เนธาน เร้ดมอนด์ มีปีที่ยากลำบากในฟอร์มของเขา และก็อาการบาดเจ็บ ผมหวังว่าเกมนี้จะช่วยให้เขายกระดับความมั่นใจ ดังนั้นเขาจึงแสดงให้เห็นว่าเขามีคุณภาพอย่างไร มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเรา"

    "เราพูดโดยทั่วไปว่าเราโฟกัสในเอฟเอ คัพ แต่บางทีผมน่าจะบอกว่าเราก็โฟกัสหมดนั่นแหละ (เอฟเอ คัพ และพรีเมียร์ลีก) เราทำงานได้ดีกับฟอร์มในตอนนี้ (ในเอฟเอ คัพ)

    "มันจะสมบูรณ์แบบถ้ามีนักเตะไปเล่นทีมชาติไม่เยอะ เพื่อที่เราจะได้ทำงานกับสิ่งนี้ต่อไป การชนะครั้งนี้ช่วยให้เรามีคุณภาพเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่เมื่อพรีเมียร์ลีก กลับมา เราจะแสดงให้เห็นถึงคุณภาพอีกครั้ง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด