:::     :::

"บิ๊กฮั่น"ลั่นขอพากว้างโซ้งจบที่3ไทยลีก

วันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคม 2564
967
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มิตติ ติยะไพรัช ที่ปรึกษาประธานสโมสรสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ลั่นในไทยลีก 2 นัดสุดท้าย ขอทำเต็มที่พาทีมจบอันดับ 3 คว้าตั๋วไปเล่นเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก อีกครั้งให้ได้

ก้าวแรกสำเร็จ เหลืออีก 2 เกมส์ กับที่ 3 และพื้นที่ ACL
ผมขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ได้มาร่วมกันเชียร์ทั้งที่สนามและที่บ้าน เมื่อสถานการณ์เริ่มกลับมาปกติ ความสนุก ความกดดัน มิตรภาพดีๆ จากแรงเชียร์ของพวกเราถือว่าเป็นเครื่องกระตุ้น เป็นเครื่องโด้ป ให้กับผมและนักกีฬาทุกคนยังมีแรงสู้
ต้องยอมรับว่าการแข่งขันในสถานการณ์แบบนี้ การดูแลสภาพร่างกายของผู้เล่น จิตใจ และการแข่งขันในทีม เป็นเรื่องยากที่จะรักษาให้อยู่ในฟอร์มที่สม่ำเสมอ ผมไม่ทราบว่าทีมอื่นๆ ทำอย่างไร แต่ถือว่าวิกฤตินี้เป็นประสบการณ์ เป็นโอกาสชั้นดีที่จะทำให้วงการฟุตบอลไทยของเราจะมีความเป็นมืออาชีพมากขึ้น
กลับมาที่การแข่งขันไทยลีก ความเข้มข้นหลักก็คือการหนีตกชั้น ซึ่งในเวลานี้ สุพรรณบุรีเป็นทีมที่มีโอกาสตกชั้นมากที่สุด ซึ่งมันเป็นเรื่องไม่ง่ายน้ะครับ ที่จะต้องมาพบกับทีมสุพรรณบุรีในช่วงเวลาแบบนี้
แต่ความหวัง ความฝัน เป้าหมายของพวกเรายังคงมี มาตรฐานทีมของเราก็ยังต้องรักษาไว้ เพราะพื้นที่ ACL คือที่ๆ สิงห์เชียงราย ต้องยังคงอยู่ ดังนั้นวันนี้เรายังคงต้องมองไปข้างหน้า มองให้สูงเข้าไว้ เพื่อสร้างอีกตำนานของทีมสิงห์เชียงราย ให้เป็นที่จดจำ
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด