:::     :::

เดส์ช็องส์เผยซีดานมีความชอบธรรมนั่งกุนซือตราไก่

วันจันทร์ที่ 22 มีนาคม 2564
1,030
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดิดีเย่ร์ เดส์ช็องส์ เทรนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศสเปิดเผยว่า ซีเนดีน ซีดาน มีคุณสมบัติเพียบพร้อมสำหรับการเข้ามารับตำแหน่งกุนซือทีมตราไก่ต่อจากเขา

ดิดีเย่ร์ เดส์ช็องส์ เทรนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศสวัย 52 ปีที่กำลังจะสิ้นสุดสัญญาหลังศึกฟุตบอลโลก 2022 เปิดเผยกับ 'อาส' สื่อเมืองกระทิงเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์วัย 48 ปีของ เรอัล มาดริด มีความชอบธรรมที่จะนั่งเก้าอี้กุนซือทีมตราไก่คนต่อไปหากเขาก้าวลงจากตำแหน่ง

เดส์ช็องส์ คุมชาติฝรั่งเศสมาตั้งแต่ปี 2012 ก้าวสู่จุดสูงสุดด้วยการนำทีมตราไก่คว้าแชมป์ฟุตบอลโลกเมื่อปี 2018 เขายังมีสัญญากับสหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศสจนสิ้นสุดศึกฟุตบอลโลกปี 2022 ซึ่งคาดว่าจะก้าวลงจากตำแหน่งหลังทำงานนานร่วมทศวรรษ 


ขณะที่ ซีดาน ทำผลงานยอดเยี่ยมในฐานะเทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด นำทีมชุดขาวคว้าแชมป์ยุโรป 3 สมัย, แชมป์ ลา ลีกา 2 สมัย, ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 2 สมัย, ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ คัพ 2 สมัย และ สแปนิช ซูเปอร์ คัพ 2 ครั้ง โดยอยู่ภายใต้สัญญาจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2022 โดยมีรายงานก่อนหน้านี้ระบุว่า 'ซิซู' วางแผนรับงานเทรนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศสต่อจาก เดส์ช็องส์ 

'ความสำเร็จของเขาในฐานะโค้ชทำให้เขาได้รับความน่าเชื่อถืออย่างมากบนม้านั่งข้างสนาม' เดส์ช็องส์ กล่าวถึง ซีดาน กับอาส 'เขามีความชอบธรรม แต่ตอนนี้เขามีความน่าเชื่อถือ มันมีความเป็นไปได้ว่าวันหนึ่งเขาจะประสบความสำเร็จในตำแหน่งของผม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด