:::     :::

ไลป์ซิกเซ็นซีมาก็องตัวแทนอูปาเมกาโน่

วันจันทร์ที่ 22 มีนาคม 2564
1,255
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โมฮาเหม็ด ซีมาก็อง เซนเตอร์ชาวฝรั่งเศสวัย 20 ปีของ สตราส์บูร์ก เซ็นสัญญา 5 ปีกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ที่จะมีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมนี้

แอร์เบ ไลป์ซิก ยืนยันการเซ็นสัญญา 5 ปีกับ โมฮาเหม็ด ซีมาก็อง เซนเตอร์ชาวฝรั่งเศสวัย 20 ปีของ สตราส์บูร์ก และจะย้ายมาร่วมทัพกระทิงแดงเมืองเบียร์ในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อเป็นตัวแทนของ ดาโย่ต์ อูปาเมกาโน่ ที่กำลังจะโยกไปค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค ตามรายงานจากบิลด์เมื่อวันจันทร์ที่่ผ่านมา

'เรามีความสุขที่เขาเลือก ไลป์ซิก แม้ว่าจะได้รับความสนใจจากสโมสรอื่นๆก็ตาม' มาร์คุส โครสเช่อ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ ไลป์ซิก เปิดเผย 'โมฮาเหม็ด ยังหนุ่มอายุเพียง 20 ปีและมีศักยภาพมากมายในการพัฒนา แต่ได้กลายเป็นผู้เล่นคนสำคัญไปแล้วที่ สตราส์บูร์ก'

ซีมาก็อง เป็นเด็กปั้นของ สตราส์บูร์ก ก้าวขึ้นมาเล่นกับทีมชุดใหญ่ตั้งแต่ปี 2019 เขาลงเล่นบนเวที ลีก เอิง ในซีซั่นนี้ 19 เกม นอกจากจะเล่นเซนเตอร์แล้วยังสามารถโยกมาเล่นตำแหน่งแบ็กขวาหรือกองกลางตัวโฮลด์บอลได้อีกด้วย

'ผมตัดสินใจย้ายมาอยู่กับ ไลป์ซิก เพราะผมเชื่อว่ามันเป็นสโมสรดีที่สุดสำหรับการพัฒนาอาชีพของผม' ซีมาก็อง เปิดเผย 'ผมต้องการรวมตัวให้เร็วที่สุดและมีส่วนร่วมในการช่วยสโมสรบรรลุเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ของพวกเขา' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด