:::     :::

เจสซี่ชี้ได้ดีเพราะเซอร์อเล็กซ์

วันอังคารที่ 16 มกราคม 2561
1,242
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจสซี่ ลินการ์ด เด็กปั้นของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เป็นผู้แนะนำให้ตนอดทนขัดเกลาดฝีเท้าฐานะ 'ปีศาจแดง' กระทั่งสร้างผลงานน่าประทับใจในซีซั่นนี้

ผ่านไปแค่ครึ่งซีซั่นในพรีเมียร์ลีก แต่ดาวเตะวัย 25 กะรัต ก็ทำไปแล้ว 7 สกอร์ มากสุดนับตั้งแต่เดบิวต์กับทีมชุดใหญ่เมื่อฤดูกาล 2014-15 ซึ่งแข้งอังกฤษเผยว่าต้องขอบคุณ 'เฟอร์กี้' ผู้ให้คำแนะนำดีๆจนปักหลักในรั้ว โอลด์ แทรฟฟอร์ด อย่างมั่นคง 

ลินการ์ด เผยกับ 'สกาย สปอร์ตส์'ว่า "ผมกับคุณพ่อเชื่อในคำพูดของ เซอร์ อเล็กซ์ และเห็นได้ชัดว่ามันได้ผล เขาทำนายถูก ส่วนตัวคิดว่ามันถึงเวลาแล้ว

ทั้งนี้ เฟอร์กูสัน เคยให้สัมภาษณ์เมื่อปี 2012 ว่า ลินการ์ด จะเริ่มโชว์ฟอร์มเก่งได้ในช่วงที่เขามีอายุ 24 ปี

"ผมทราบดีว่าต้องพัฒนาฝีเท้าขึ้นมาให้ได้ และทำหน้าที่ของตัวเองไม่ขาดตกบกพร่อง กับฤดูกาลนี้เริ่มทำประตูได้บ่อยๆ และมันก็ทำให้มีความมั่นใจ"


ลินการ์ด ให้สัมภาษณ์พิเศษกับ สกาย สปอร์ตส์

ผู้เล่นหมาย#14 เสริมอีกว่า "ในช่วงฤดูกาลแรกๆ ผมยังต้องทำความคุ้นเคยกับการเล่นใน พรีเมียร์ลีก ตอนนั้นก็แค่อยากเล่นฟุตบอล"

"แต่ฤดูกาลนี้มีเป้าหมายที่ชัดเจน ผมทำประตูกับแอสซิสต์ด้วยความคิดที่ต่างไปจากแต่ก่อน เมื่อคุณทำประตูได้แล้วมันก็จะทำให้มีความมั่นใจมากขึ้น และทำให้ทีมมีความมั่นใจมากขึ้นตามไปด้วย"  

'เจส' ถือเป็นผลผลิตจากอะคาเดมี่ของ ยูไนเต็ด โดยในช่วงแรกๆ เขาถูกปล่อยให้หลายทีมยืมตัวไปใช้งาน กระทั่งฤดูกาล 2015-16  จึงรับโอกาสบ่อยขึ้นในยุค หลุยส์ ฟาน กัล จนถึง โชเซ่ มูรินโญ่ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด