:::     :::

แบร์สตกลงสัญญาหนึ่งปีกับวิลเลียมส์อดีตตัววิ่งชีฟส์

วันศุกร์ที่ 26 มีนาคม 2564
876
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดเมียน วิลเลียมส์ อดีตรันนิ่งแบ็ก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ชุดคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ตกลงทำสัญญาหนึ่งปีกับ ชิคาโก้ แบร์ส

ชิคาโก้ แบร์ส บรรลุข้อตกลงกับ เดเมียน วิลเลียมส์ อดีตรันนิ่งแบ็ก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ดีกรีแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ด้วยสัญญาหนึ่งปี หลังถูกทัพหัวหน้าเผ่าปล่อยตัวออกจากทีมช่วงกลางเดือนมีนาคม ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

วิลเลียมส์ เข้าสู่ลีกโดยไม่ถูกดราฟท์ปี 2014 เล่นอาชีพ 4 ปีแรกกับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ก่อนย้ายมาเซ็นสัญญากับ ชีฟส์ ช่วงหน้าร้อนปี 2018 เขามีส่วนร่วมกับความสำเร็จของแฟรนไชส์ในการคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ปี 2019 ก่อนรันนิ่งแบ็กวัย 28 ปีจะใช้สิทธิ์ยกเลิกฤดูกาล 2020 เนื่องจากความกังวลเรื่องการแพร่ระบาดของเชื้อ'โควิด-19' ที่เกี่ยวข้องมะเร็งระยะที่ 4 ของคุณแม่เขา 


อย่างไรก็ตาม ชีฟส์ ปล่อย วิลเลียมส์ ออกจากทีมเมื่อวันที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมา ก่อนจะทำข้อตกลงหนึ่งปีกับ แบร์ส ที่มี แม็ตต์ เนกี้ เป็นหัวหน้าโค้ช ซึ่งเป็นลูกน้องเก่าของ แอนดี้ รีด เฮดโค้ชชีฟส์ที่ วิลเลียมส์ ประสบความสำเร็จในระบบทีมบุกช่วงปี 2018-2019 นอกจากนี้ตัววิ่งวัย 28 ปียังเคยร่วมงานกับ บิลล์ ลาซอร์ โค้ชทีมบุกทีมพญาหมีที่เคยทำงานตำแหน่งเดียวกันช่วงที่ วิลเลียมส์ เล่นกับ ดอลฟินส์ ช่วงปี 2014-2015 ด้วย

ตลอดอาชีพ 6 ปีของ วิลเลียมส์ ถือบอลวิ่ง 294 ครั้ง ระยะ 1,231 หลา ทำ 12 ทัชดาวน์ รับบอล 138 ครั้ง ระยะ 1,106 หลาและทำ 10 สกอร์ จากการลงเล่น 85 เกม สตาร์ท 13 เกม เขาจะเข้ามาเพิ่มคุณภาพเชิงลึกของกลุ่มรันนิ่งแบ็กของ แบร์ส ร่วมกับ เดวิด มอนต์โกเมอรี่ และ แทริค โคเฮน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด