:::     :::

สื่อกระทิงอ้างบาร์ซ่าเอาด้วยซิวลูกากู

วันเสาร์ที่ 27 มีนาคม 2564
1,092
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สื่อในสเปนรายงาน บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งลา ลีกา สเปน กลายเป็นทีมล่าสุดที่พร้อมเปิดฉากไล่ล่าตัว โรเมลู ลูกากู กองหน้าตัวเก่งของ อินเตอร์ มิลาน ในซัมเมอร์นี้

ลูกากู ทำผลงานในการเล่นในเวที เซเรีย อา อิตาลี ได้อย่างสุดยอดในฤดูกาลนี้หลังยิงปแล้ว 25 จาก 34 นัดในทุกรายการ ขณะที่ฤดูกาลก่อนก็ประเดิมด้วย 34 ประตูจาก 51 นัดในทุกรายการ พร้อมพาทีมเข้าชิงยูโรปา ลีก แต่ว่าได้เพียงรองแชมป์

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมทุ่มเงินล่าตัวอดีตกองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ เพื่อทดแทน เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" ดาวยิงตัวเก่งที่กำลังหมดสัญญาและน่าจะแยกทางกับสโมสร 

แต่ล่าสุด มุนโด้ เดปอร์ติโว่ สื่อแดนกระทิงดุรายงานว่า บาร์เซโลน่า พร้อมกระโดดร่วมวงแย่งชิงตัวหัวหอกทีมชาติเบลเยียมรายนี้เช่นกันเพราะต้องการได้ดาวยิงคุณภาพมาปักหลักแดนหน้าและเพื่อเป็นการโน้มน้าวใจให้ ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์อาร์เจนไตน์ยอมค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู ต่อไป

อย่างไรก็ตาม โอกาสได้ตัว โรเมลู ลูกากู ของ บาร์เซโลน่า มีไม่มากนักเพราะปัจจุบันสโมสรมีหนี้สินจำนวนมหาศาล และเน้นการเสริมทัพนักเตะที่กำลังหมดสัญญากับต้นสังกัดเดิม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด