:::     :::

"เดเด้"สะกิดผีอยากเห็น"ป็อก"ร่างเทพต้องให้เล่นเยอะๆ

วันเสาร์ที่ 27 มีนาคม 2564
1,126
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดิดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ เทรนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศสฝากข้อคิดไปถึง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าหากอยากเห็นสุดยอดผลงานของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์จอมสีสัน จำเป็นต้องส่งใช้งานเพื่อเคาะสนิมออกให้หมดเร็วสุดเนื่องจากร้างสนามพักใหญ่จากปัญหาเจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่า

กองกลางวัย 28 ปีที่หายหน้าไปกว่า 6 สัปดาห์เพิ่งกลับมาลงสนามให้ ยูไนเต็ด อีกครั้งเกมเอฟเอ คัพ ที่พ่าย เลสเตอร์ ตกรอบก่อนรองฯ ครั้นพอมาเล่นฐานะเลอ เบลอส์ยังเป็นสำรองเคาะสนิม 30 นาทีเกมฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกที่เสมอ ยูเครน 1-1 เมื่อกลางสัปดาห์

ซึ่งเดเด้มองว่า ป็อกบา จำเป็นต้องได้แมตช์ฟิตเพื่อให้ร่างกายอยู่ตัว รวมถึงได้เค้นความเก่งกาจกลับมาเขายังไม่ได้อยู่ในจุดที่ดีสุดของตัวเอง หรืออย่างเกมนามทีมชาติฝรั่งเศสตอนเปลี่ยนลงไปก็เป็นช่วงที่ทั้งหมดเล่นกันไม่ดีแล้ว การเปิดปากในงานแถลงความพร้อมก่อนเตะวันอาทิตย์พบ คาซัคสถาน 


เวลาครึ่งชั่วโมงดีต่อเขาแล้ว เหมือนผู้เล่นคนอื่นๆที่เพิ่งกลับมาหลังบาดเจ็บของแบบนี้มันต้องใช้เวลา

อย่างสถานการณ์ตอนติดธงกับเราเดือน . 2020 หนนั้นมาแบบขาดความมั่นใจเนื่องจากรับโอกาสเล่นน้อย แต่มันก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคให้สร้างผลงานยอดเยี่ยมเอาชนะ โปรตุเกส (1-0) - ปอล แค่ต้องได้เล่นมากนาทีขึ้นเพื่อเร่งสภาพร่างกายให้สมบูรณ์” 

ตราไก่ต้องเดินทางไกลไปเยือน คาซัคสถาน ถึงกรุงแอสตาน่า (28 มี..) ใช้เวลาบิน 6 ชั่วโมงครึ่ง จากนั้นวกกลับมาภูมิภาคยุโรปตะวันออกสู้ บอสเนียและเฮอร์เซโกวินา (31 มี..)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด