:::     :::

เบลแก้ตัวเปล่าพูดไม่ให้ความเคารพสเปอร์ส

วันจันทร์ที่ 29 มีนาคม 2564
907
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ ทำตัวเองให้งานเข้า จากนั้นถึงค่อยแก้ตัว ด้วยการยืนยันไม่มีเจตนาพูดจาไม่ให้ความเคารพต้นสังกัด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

เบล ให้สัมภาษณ์ตั้งแต่ช่วงต้นสัปดาห์ที่แล้วที่มาเก็บตัวกับทีมชาติเวลส์ว่า ตนเองตัดสินใจย้ายมาอยู่กับทีมเก่า สเปอร์ส เพราะต้องการรักษาความฟิตและลงเล่นอย่างสม่ำเสมอก่อนถึงศึกยูโร 2020 จากนั้นก็จะกลับไปอยู่กับ เรอัล มาดริด เป็นปีสุดท้ายของสัญญาที่มีจนถึงช่วงกลางปี 2022

ด้วยเหตุนี้ เบล จึงถูกตำหนิไม่น้อยเรื่องการใช้คำพูดแบบไม่ให้เกียรติ สเปอร์ส ที่ต้องจ่ายค่าเหนื่อยจำนวนหนึ่ง แต่ก็สูงถึง 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ จนเอเยนต์ โจนาธาน บาร์เน็ตต์ ต้องออกมาแก้ตัวให้ก่อนแล้วว่าเป็นเพียงคำพูดตามข้อเท็จจริงของสัญญาเท่านั้น ไม่ใช่เจตนาจากใจจริง

ล่าสุด เบล ชี้แจงเรื่องดังกล่าวว่า "ผมคิดว่าสำหรับผมแล้ว สิ่งสำคัญที่สุดอย่างแรกคือผมยังมีช่วงเวลาที่เหลืออยู่ในฤดูกาลนี้ และผมยังมีเกมอีกมากให้ลงเล่นเพื่อไปลุยยูโร"

"แน่นอนว่า เมื่อเข้าสู่ฤดูกาลหน้า ในทางข้อกฏหมายสัญญาของผมระบุว่าผมจะต้องกลับไปที่ เรอัล มาดริด ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมพูดเอาไว้ และผมก็ไม่คิดว่าเป็นคำพูดที่ไม่เคารพใคร นั่นเป็นเรื่องของสัญญาที่ผมต้องทำ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด